Bữa tiệc hoành tráng chúc mừng cô gái ly hôn thành công của hội bạn thân ngay khi đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng bởi tưởng ly hôn là buồn hóa ra lại là chuyện đáng chúc mừng. Dù chẳng biết lý do là gì nhưng kể ra cũng khá nể thái độ sống lạc quan của cô gái này các mẹ ha. Ly hôn xong đâu nhất thiết phải sống khép mình, đau khổ, dè dặt, đây cũng là cách để "làm mới" tâm hồn và bắt đầu 1 hành trình khác cho bản thân. Cũng đáng để học hỏi nhỉ?


hình ảnh



Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước những bức ảnh của một cô gái đến từ Thái Nguyên tổ chức tiệc mừng ly hôn chồng thành công cực kỳ hoành tráng. Bữa tiệc có sự tham gia của đông đảo bạn bè thân thiết, trông ai cũng phấn khởi, vui vẻ như vừa bắt được vàng.



hình ảnh




Trên trang cá nhân, chủ nhân của bữa tiệc hạnh phúc chia sẻ: "Chưa bao giờ lại nghĩ có cái sự kiện như này. Không nghĩ ngày này của mình lại là ngày vui của mọi người. Cảm ơn mọi người luôn bên cạnh và tổ chức cho em. Kể từ ngày hôm nay tất cả cho qua, giờ mới sáng mắt".



hình ảnh



Không gian bữa tiệc mừng ly hôn chồng được trang trí tỉ mỉ y như ngày sinh nhật hay đám cưới với bóng bay, hoa, đèn. Thậm chí dòng chữ "Lễ chúc mừng ly hôn thành công" cũng được in to treo ngay chính giữa sân khấu. Bên cạnh đó nhưng câu "Độc thân vui vẻ", "Tự do muôn năm" cũng được sử dụng cho khách mời chụp ảnh kỷ niệm.



Trong bữa tiệc ai cũng xúng xính váy quần xinh đẹp và cười tươi rạng rỡ. Hội bạn thân không những tổ chức mà còn đi tiền mừng hơn cả đám cưới, có lẽ thoát được cuộc hôn nhân này là một việc đáng chúc mừng nhất. Dù chưa rõ nguyên nhân ly hôn nhưng trên trang trang cá nhân của mình, cô gái nói bóng gió về việc chồng có người khác khiến ai nấy đều vô cùng đồng cảm.



hình ảnh



Trái ngược với tâm trạng buồn bã, hụt hẫng thông thường của phụ nữ khi ly hôn thì cả chủ nhân bữa tiệc và khách mời đều vui như tết, lên đồ, make up lồng lộn như đi dự tiệc.



hình ảnh



Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người thân và cả người không quen gửi lời chúc mừng tới chủ nhân bữa tiệc đồng thời cho rằng cô nàng mạnh mẽ, can đảm, cùng thái độ sống tích cực, dám "quẳng gánh lo đi mà sống".



"Phụ nữ là phải thế mới đáng một đời. Thanh xuân thì nó ngắn mà!", Hằng Heo bình luận. "Lễ bỏ chồng hoành tráng thật. Đám bạn nhìn ai cũng sang chảnh lồng lộn", một người khác bình luận thêm.



"Ngày xưa chồng bỏ thì lo - giờ đây chồng bỏ trời cho đổi đời. Chị em cứ phải yêu bản thân như thế mới hạnh phúc được, ly hôn rồi mà ngồi khóc lóc chi cho phí, ai có con rồi thì mạnh mẽ đi làm nuôi con, ai chưa có con thì còn có gia đình, bạn bè... cứ vui rồi trời sẽ an bài hết", người dùng có tên Lý Lê bình luận động viên dưới bài đăng.



Ngược lại, nhiều ý kiến cho rằng việc ly hôn chồng không phải xấu nhưng cũng không hay ho gì mà tổ chức hẳn một bữa tiệc hoành tráng như vậy.



hình ảnh


Tổ chức ở nhà hàng chưa đủ, nhóm cô bạn này còn đi tăng 2 mừng ly hôn tưng bừng.


hình ảnh


Được biết, chủ nhân bữa tiệc tên Cúc Kimi, đến từ Thái Nguyên. Hiện tại cô nàng đang kinh doanh online trên mạng xã hội.



hình ảnh


Cúc Kimi sở hữu ngoại hình xinh đẹp với đôi mắt to tròn, khuôn mặt V-Line đúng chuẩn hot girl. Cô nàng còn có gu thời trang sang chảnh.


hình ảnh


Trang cá nhân của Cúc Kimi có hơn 11 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân. Sau những hình ảnh về bữa tiệc ly hôn chồng, số lượng theo dõi cô nàng tăng chóng mặt.



Đây không phải trường hợp duy nhất làm lễ ly hôn hoành tráng như vậy. Cách đây 1 thời gian mạng xã hội cũng xôn xao không kém trước hình ảnh trong lễ ly hôn của một chàng trai 9X bên bạn bè thân thiết. Lễ ly hôn của chàng trai hoành tráng chẳng thua kém gì cô nàng Cúc Kimi, cũng trang trí bóng, hoa, không gian hoành tráng, lộng lẫy và dòng chữ “Lễ ly hôn” được gắn ở trung tâm buổi tiệc.



hình ảnh


Hình ảnh lễ ly hôn từng gây xôn xao mạng xã hội 1 thời gian trước cũng được nhiều người chia sẻ lại.



Nguồn thông tin và ảnh từ: kienthuc.net, giadinh.net.vn