Ai trong đời cũng muốn mình có một đám cưới thật hạnh phúc và mang ý nghĩa trọn vẹn. Bởi lễ thành hôn đối với mỗi một người trong chúng ta được xem như cột mốc đánh dấu quan trọng của cuộc đời và sự minh chứng của tình yêu đôi lứa. Thế nhưng, đời ai biết trước được chữ ngờ. Và cặp đôi dưới đây là một trong số ví dụ điển hình của những lễ cưới kết thúc trong những giọt nước mắt. Mà người gây ra cớ sự, không ai khác, lại xuất phát từ con rể và bố vợ.



Những ngày gần đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh chú rể nổi nóng đập tan đồ đạc và bàn tiệc khi đang cử hành hôn lễ trên sân khấu ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.



Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip, trong lúc cử hành nghi thức trên sân khấu, chú rể trao ly rượu mời cho bố vợ nhưng bị từ chối. Không kiềm chế được cảm xúc, chú rể nổi nóng hất rượu, đập cốc và lấy chân đạp cả tháp rượu trên bàn. Cô dâu vội ôm chú rể can ngăn, trong khi nhiều khách mời hoảng loạn.



Vụ việc nhận nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người trách ông bố hành xử không khéo khiến đám cưới mất vui. Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng có thể trước đó hai bên đã xảy ra mâu thuẫn gì đó khiến chú rể mất bình tĩnh



webtretho


Chú rể ném ly, hết đổ bàn tiệc khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng - Ảnh: Cắt từ clip



webtretho


Buổi lễ tan tành theo cái cách đáng buồn, lộn xộn và ấn tượng xấu như thế đấy. Đáng đau buồn nhất, hành động ấy xảy ra ngay sau câu "ơn nghĩa sinh thành" của MC.


Trước sự việc ồn ào trên, một người đàn ông tên B., đã nhận là ở cạnh nhà và cũng là bạn chú rể xác nhận sự việc nói trên.



Tuy nhiên, anh B. chia sẻ thêm, "Không biết giữa hai bố con xích mích chuyện gì trước đó, dẫn đến sự cố đáng xấu hổ trong đám cưới. Hơn nữa, đây cũng là câu chuyện tế nhị nên cũng không hỏi sâu".



Đồng thời, anh B. phủ nhận thông tin cô dâu K.L có bầu trước nên mới cưới gấp và tiết lộ gia đình hai bên đều chấp thuận cho con họ kết hôn chứ không hề phản đối như tin đồn.



webtretho




webtretho


Trước đó, một người khác tự nhận là bạn của chú rể lên tiếng, cho biết cô dâu "có bầu trước khi cưới"




Qua lời kể của anh B., chú rể tên là V.T (sinh năm 1995) và cô dâu K.L (sinh năm 1998) quen biết từ lâu và ghé nhà nhau chơi suốt. Có lần, khi V.T bị tai nạn gãy chân, phải nghỉ làm ở công ty và nằm nhà dưỡng thương, K.L thường xuyên đến chăm sóc bạn trai.



Anh B., khẳng định, ngoài việc chú rể đập phá đồ đạc trong ngày cưới thì mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường, cặp đôi đã trở thành vợ chồng và về sống ở nhà trai chứ không có chuyện hủy đám cưới.



webtretho




webtretho


Khung cảnh tan hoang ở lễ vũ quy sau màn đập phá đồ của V.T



Theo anh B., clip quay khi đám cưới đã diễn ra khi thủ tục đám cưới đã xong hết, bao gồm chuyện rước dâu về nhà V.T.



"Bọn mình ở đấy còn không biết chuyện gì và không kịp ngăn nó. Anh em chơi với nhau ở xóm, nhưng do chuyện tế nhị nên không muốn xen vào hay hỏi sâu làm gì. Hỏi thế mất hay. Thế mà trên mạng có người ở tận đâu lại phán như đúng rồi. Có thể người đó bán hàng online, muốn gây chú ý hay muốn câu like", anh B. khẳng định.



Quá nhiều cái sai dẫn đến sự việc đáng buồn trong đám cưới đó. Có lẽ sau khi mọi chuyện xảy ra, chú rể và bố cô dâu sẽ có những điều hối hận. Tuy nhiên, đám cưới thì chẳng thể quay lại được nữa. Hi vọng rằng, tất cả mọi người hãy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định làm một điều gì đó sai trái ngay trong ngày trọng đại. Hãy nhớ đến cảm xúc của chính những người nhà khác và sự mong chờ của cô dâu mà bình tĩnh, kiểm soát hành vi đúng mực nhất.



Nguồn thông tin và ảnh từ: nhipsongviet.toquoc.vn, motthegioi.vn