Đúng là mây tầng nào gặp mây tầng nấy các mom nhỉ. Nhưng mà ghi cả chức vụ lên trên thiệp cưới thì lần đầu tiên em thấy, chắc là để người khác khỏi thắc mắc vợ chồng tương lai của mình làm nghề gì nhỉ.




Mới đây, mạng xã hội lan truyền tấm thiệp mời đám cưới của cặp cô dâu chú rể ở Châu Đốc, An Giang. Đó sẽ là một tấm thiệp cưới bình thường nếu như trên đó không ghi rõ chức danh của cô dâu và chú rể.



Được biết chú rể là bác sĩ và cô dâu làm được sĩ. Tuy nhiên đó chưa phải điều gây chú ý nhất. Trong phần địa chỉ của gia đình 2 bên còn có ghi rõ rằng nhà chú rể làm chủ tiệm vàng còn nhà cô dâu thì là chủ của một nhà xe lớn trong vùng.



Sau khi tấm thiệp mời được chia sẻ trên mạng xã hội nó đã thu hút không ít sự chú ý từ cư dân mạng và chia ra làm 2 luồng ý kiến khác nhau. Một số người thì cho rằng cặp đôi này đang cố tình khoe mẽ còn số khác thì lại cho rằng chẳng qua họ chỉ muốn chú thích cho rõ để nhiều người không còn phải thắc mắc về gia cảnh của đôi bên thôi.



Việc môn đăng hộ đối của 2 gia đình xui gia trước giờ vẫn được rất nhiều người xem trọng. Nên việc cả hai chưng ra gia cảnh cũng như chức vụ của mình trên thiệp cưới có thể giúp cho nhiều người khỏi thắc mắc về việc cặp đôi này có xứng với nhau hay không.



Tuy nhiên số đông còn lại thì cho rằng cô dâu và chú rể đang cố tỏ ra khoe mẽ, "đao to búa lớn" nhiều hơn là thích gây sự chú ý.



Một số cư dân mạng đã để lại bình luận về tấm thiệp cưới trên rằng:



"Mời đám cưới có cần phải ghi rõ công việc, chức vụ như vậy không? Nói thật nhiều người rất giàu, thậm chí tỷ phú của thế giới nhưng họ cũng không khoe mẽ một cách lố bịch như vậy. Nếu gặp thiệp này, mình đi 10 nghìn đồng và ăn 1 bụng thật no rồi về. Vì họ đã giàu rồi, cần chi... tiền mừng hỷ cưới", tài khoản Facebook Lê Hiệp cho rằng tấm thiệp cưới thật lố bịch.



webtretho


Tấm thiệp mời gây nhiều sự chú ý từ cư dân mạng (Ảnh: Infonet)


"Lần đầu thấy tấm thiệp cưới khoe mẽ kệch cỡm như thế. Tấm thiệp cưới chỉ có vai trò thông báo gửi tới người thân, bạn bè và tất nhiên cũng không cần giới thiệu công việc, gia đình làm gì; bởi người thân, bạn bè của họ đã biết cả rồi. Đâu có cần phải liệt kê và khoe mẽ quá đáng như vậy?", tài khoản Facebook Diệp Tường nêu ý kiến.




Việc thiết kế những tấm thiệp cưới độc lạ dạo gần đây không phải là chuyện mới đối với những bạn trẻ. Đây có thể cũng là cách mà những cặp đôi yêu nhau muốn ghi dấu điều gì đó đáng nhớ cho ngày trọng đại của mình. Việc họ muốn thế nào, làm ra sao thì do chính họ quyết định.



Hạnh phúc lứa đôi chắc chắn phải xây dựng từ nền tình yêu, sự vun đắp, cảm thông từ cả hai bên chứ không vì gia cảnh các mẹ nhỉ.



Hiện tại, tấm thiệp cưới này vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ và để lại nhiều bình luận thích thú.


--------


Tổng hợp: Thời đại, Infonet