Cái khoảnh khắc cầm ly trà sữa trên tay thì biết được là mình đã gả cho đúng người rồi. Đúng là chồng người ta không bao giờ làm mình thất vọng các mom nhỉ. Đáng yêu quá


webtretho


Ảnh: Internet



Vào những ngày cận kề Tết, nhu cầu làm đẹp của một số chị em tăng cao, người thì đi spa massage, người thì nhuộm hoặc tạo kiểu tóc đã làm cho không khí lễ hội ngày càng nôn nao hơn.



Vì nhu cầu làm đẹp của chị em cao nên ở những tiệm làm tóc hoặc spa chật kín người, thời gian chờ đợi của chị em cũng cứ thế mà dài hơn. Cùng với đó giá thành cho những dịch vụ này cận Tết lại tăng cao khiến nhiều người đắn đo không biết có nên sử dụng hay không.



Đôi khi chồng không cần giàu có, tài giỏi mà chỉ cần biết cách quan tâm, lo lắng cho vợ là mãn nguyện rồi.



Mới đây, hình ảnh người chồng tự tay ship trà sữa đến tận nơi cho vợ vì sợ cô ấy làm tóc lâu sẽ đói khiến cộng đồng mạng xôn xao. Không ít người đã ghen tị với chính cô gái trong câu chuyện vì quá “tốt số”.



webtretho


Bài đăng được chia sẻ trên mạng xã hội (Ảnh: Tiin)




Cụ thể bài viết trên mạng xã hội chia sẻ rằng có một người đàn ông vì lo sợ đợi lâu đói nên đã tận tay đi mua trà sữa cùng với đó là đã mang thêm tiền đến chỉ vì sợ vợ không đủ tiền trả.



Sau khi bài viết được đăng tải đã khiến cho hội chị em ghen tị và có chút xúc động. Không phải ai cũng được như anh chồng này đâu. Ngày Tết hầu hết các chị em phải lo dọn dẹp, soạn sửa tối mặt tối mày chứ nói gì đến việc được chồng chở đi làm đẹp rồi còn quan tâm đến cả bữa ăn như này.



webtretho


Khoảnh khắc hạnh phúc của người vợ (Ảnh: Tiin)




Phía dưới bài đăng tải, nhiều người đã không ngần ngại để lại một số bình luận thể hiện sự ghen tị nho nhỏ và số khác thì không ngần ngại tag hẳn chồng mình vào học tập.



webtretho


Ảnh: Tiin




Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng các mẹ nhỉ. Chẳng cần giàu có cao sang gì, chỉ cần đối phương tôn trọng, thấu hiểu và chia sẻ cho nhau, quan tâm nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất đó chính là thành công rồi nhỉ.



Cái khoảnh khắc chính tay cầm ly trà sữa của chồng trên tay chắc hẳn người vợ này biết rằng mình đã gả cho đúng người rồi các mẹ nhỉ.


-----------


Tổng hợp: Tiin, Gioitre