Khổ thân anh chồng giấu giếm đến mấy cũng không thể thoát khỏi bàn tay của vợ. Về nhà em phải lục lại xem ông chồng em có cất quỹ đen ở đâu tinh vi nữa không.



Hầu hết đàn ông sau khi kết hôn sẽ đưa hết tài sản của mình cho vợ giữ. Mà một khi đã vào tay của vợ là sẽ rất khó lấy ra chính vì thế ai cũng sẽ chừa lại cho mình một khoản be bé để tiêu sài mà nhiều người vẫn thường gọi nó là "quỹ đen" của các ông chồng.



Chắc hẳn rằng để quỹ đen ấy có thể an toàn thì nhiều người sẽ nghĩ ra những cách giấu khác nhau như giấu trong bụi cây cảnh, thùng rác, đế giày nhưng có một phương pháp khác ít người biết đến như cách của anh chồng dưới đây khiến nhiều người há hốc mồm đó chính là giấu trong chai nước giặt.



Tuy có tinh vi và kín cỡ nào thì cũng không qua nổi con mắt của những bà vợ, từ những chia sẻ của một người vợ trên mạng xã hội mới có thể thấy được rằng anh chồng này đã cao tay nhưng chắc chắn sẽ có người trị được, "đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma" mà thôi.


webtretho


Một trong những nơi giấu quỹ đen của các anh chồng (Ảnh:VNExpress)


Nguyên văn đoạn chia sẻ của chị vợ như sau:


"Chồng tôi, một người có thành tích xuất sắc trong bộ môn vật lý suốt 12 năm học phổ thông, đến ngày lấy tôi, anh đã trở thành một kỹ sư xây dựng tiêu biểu của công ty cũng như tập đoàn. Vài ngày trước, chai nước giặt của nhà tôi hết, tôi định đem cái vỏ chai đi vứt thì chồng tôi bảo là cứ để lại, sau này rửa sạch rồi làm can đựng rượu.



Suốt hai tuần trời, chồng tôi không thèm động vào cái chai nước giặt hết. Chiều nay, trong lúc chán đời, tôi đem cái chai nước giặt ra để rửa ráy cho sạch sẽ như chồng bảo. Khi nước chảy vào vừa đầy bình thì tự nhiên có một màu xanh le lói trong chai đập vào mắt tôi, một tờ năm lít xanh đét các bạn ạ. Hóa ra ông chồng giấu tiền vào trong cái chai nước giặt hết, chỉ cần đổ đầy nước vào là sẽ lấy được tiền ra, còn nếu bình thường khi nhìn lướt qua thì không thể nào phát hiện được, nếu phát hiện được thì cũng rất khó lấy.



Cay thật sự luôn.”



Dưới bài viết than thở, chị vợ cũng đăng ba chiếc ảnh làm “tang chứng, vật chứng” cho cộng đồng mạng thẩm đinh.


webtretho


Tưởng là chai nước bình thường nhưng không ngờ lại chứa cả "gia tài" trong đó (Ảnh: Infonet)




Theo người vợ này cho biết, anh chồng chị là học sinh giỏi vật lý nhiều năm trung học phổ thông và hiện tại là kỹ sư có tiếng. Luôn tự hào và tin tưởng mọi quyết định của chồng, chị không mảy may nghi ngờ khi đột nhiên anh xin vỏ chai nước giặt để ngâm rượu.


Nhân một ngày trăng thăng gió mát, chị quyết định lấy chai rượu ngâm của chồng ra rửa sạch sẽ thì phát hiện ra bí mật động trời. Hóa ra lí do xin chai để ngâm rượu vốn là giả còn giấu quỹ đen mới là thật.



Chẳng những tìm được chỗ cất giấu không ngờ mà tờ tiền còn được cuộn tròn nhét trong chai nhựa rất cẩn thận, không ai hay tiền sẽ được giấu tại đó. Do giấu trong chai nhựa nên nhìn sơ chẳng ai nhận ra có tiền bên trong, nếu biết cũng không dễ lấy ra. Vậy nên anh chàng vô cùng yên tâm và tâm đắc với sáng kiến của bản thân. Tuy nhiên, “người tính không bằng trời tính”, mưu đồ sớm bị vợ “bắt quả tang”, thôi thì đi toang quỹ đen rồi.



Ngay sau khi những dòng chia sẻ trên được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mọi người đều háo hức, muốn xem cái kết sau đó ông chồng này sẽ bị vợ “chỉnh” ra sao khi trở về nhà. Đồng thời, không ít cánh mày râu cũng bày tỏ đồng cảm với người đàn ông trong câu chuyện trên.


Nhưng chị MT cũng cho biết thêm, "sau lần ấy chị đã chủ động cởi mở hơn với chồng về chuyện tiền chi tiêu vặt của anh, thay vì để anh phải... giấu giếm vợ như trước".


-------


Tổng hợp: Infonet, 2sao