Sau một thời gian chung sống thì cô vợ đã quyết định đệ đơn ly hôn vì chồng ở dơ, không chịu cạo râu và lười đánh răng. Đúng là có muôn vàn lý do ly hôn khiến người nghe phải "cười ra nước mắt".



webtretho


Ảnh minh họa: Internet


Soni Devi (20 tuổi, sống ở quận Vaishali, bang Bihar, Ấn Độ) đã nộp đơn ly hôn chồng. Lý do cô đưa ra là anh ta sống quá bẩn và thô lỗ.



Sonia Devi kể rằng, cô kết hôn với một người thợ sửa ống nước 23 tuổi. Việc kết hôn với anh chàng này là một sự sỉ nhục và nó đã hủy hoại cả cuộc đời cô.



Trong đơn ly hôn, Sonia Devi không ngại tố cáo chồng bằng những lời lẽ khá nặng nề như, chồng cô hầu như không bao giờ tắm, đánh răng và không tuân thủ bất kỳ một quy tắc xã giao nào. Cô cảm thấy hoang mang kể từ sau khi về chung sống với anh ta.



webtretho


Ly hôn chồng vì 10 ngày mới tắm 1 lần



Cô vợ 20 tuổi viết trong đơn như sau: "Chồng tôi không bao giờ chịu cạo râu và anh ta cực kỳ lười tắm. Gần như đến 10 ngày anh ta mới chịu tắm một lần. Thậm chí, anh ta còn rất không lịch sự và cư xử thiếu văn hóa. Tôi không muốn sống với anh ta nữa. Tôi không thể chịu đựng được thêm bất kỳ một sự sỉ nhục nào khác. Làm ơn hãy giúp tôi thoát khỏi người đàn ông này. Anh ta đã hủy hoại cuộc đời tôi".



Tính đến thời điểm Soni Devi đệ đơn ly hôn thì họ chưa có con với nhau, thậm chí quan hệ vợ chồng cũng chưa khăng khít. Cuộc sống của họ hoàn toàn không có sự gắn kết vì cô cảm thấy chồng có quá nhiều khuyết điểm.



Trong đơn ly hôn cô cũng bày tỏ mong muốn sẽ nhận lại được những món trang sức và những đồ vật có giá trị mà cha mẹ cô đã trao cho con rể trong ngày đám cưới.



Sau khi nhận được đơn ly hôn của Divi, Ủy ban Phụ nữ tiểu bang cảm thấy vô cùng sốc trước lý do ly hôn của cô gái trẻ. Ủy ban này vẫn cố gắng cho hai vợ chồng hòa giải, hàn gắn tình cảm trước khi quyết định đưa vụ việc ra tòa.



Về phần "anh chồng nhiều khuyết điểm" cho rằng, anh ta mong muốn được tiếp tục sống với vợ và sẽ cố gắng để cải thiện lối sống của mình. Anh thực sự không biết rằng, một vài điều vô ý của anh lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hôn nhân như vậy.



Lý do ly hôn lạ đời của cặp đôi này đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Một số người cho rằng, có lẽ cặp đôi đã không còn yêu nhau, tình cảm của họ cũng không còn mặn nồng như xưa nên mới quyết định như vậy.



Số khác thì cho rằng, nếu cả hai đã không thể thông cảm, thấu hiểu cho nhau nữa thì ly hôn có lẽ là biện pháp tốt nhất.



Ở Malaysia, một vụ ly hôn đã xảy ra vì chồng bóp kem đánh răng từ cuối tuýp, vợ lại bóp ở giữa tuýp cũng khiến dân mạng được 1 phen "cười vỡ bụng".



"Người chồng thích bóp kem đánh răng từ cuối tuýp trong khi người vợ thích lấy kem đánh răng ở giữa tuýp" - một nguồn tin chia sẻ.



webtretho


Cặp đôi ly hôn vì mâu thuẫn sử dụng kem đánh răng. Ảnh: Saostar.




Chỉ vì lý do này, cặp đôi thường xuyên cãi vã. Khi không thể chịu đựng nữa, cặp đôi nộp đơn ra tòa án Syarriah để ly hôn. Dù đã cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng sau cùng cặp vợ chồng này cũng ly hôn.



Một vụ ly hôn khác ở Malaysia là bởi người chồng quá... ít nói. Sau một năm chung sống, người vợ quá chán nản vì chồng lúc nào cũng im lặng. Vấn đề là người chồng vốn ít nói từ khi còn nhỏ. Với người thân trong gia đình chồng, anh cũng ít nói như vậy. Do người vợ không thể chấp nhận nổi nên cặp đôi cuối cùng đã ly hôn.



Đây không phải lần đầu tiên những vụ ly hôn xảy ra vì các lý do hết sức "lãng xẹt". Tương tự như ở Malaysia, năm 2013, nhật báo al-Qabas của Kuwait dẫn thông tin từ tòa án cho biết, trong một vụ ly hôn, người vợ nói tại tòa rằng người chồng lúc nào cũng lấy kem đánh răng từ giữa tuýp.



"Chúng tôi luôn tranh cãi. Tôi luôn phải nói với anh ta rằng anh ta nên bóp vào cuối tuýp nhưng anh ta ngoan cố từ chối và tiếp tục bóp ở giữa tuýp. Anh ta quá cố chấp" - lời người vợ được thuật lại.



Cùng năm này, một phụ nữ người Kuwait đệ đơn ly hôn chồng vì "cảnh tượng bàng hoàng" là anh này dùng bánh mì thay vì dùng dĩa để ăn đậu.



Cũng theo tờ al-Qabas, một vụ ly hôn khác xảy ra khi người chồng đệ đơn do vợ từ chối mang cho chồng một cốc nước. Người vợ khi từ chối mang nước cho chồng nói rằng, việc mang nước là việc của người giúp việc.



Một chuyên gia pháp lý người Kuwait cho hay, các vụ ly hôn ở nước này thường xuất phát từ việc các cặp vợ chồng không thể chấp nhận thói quen của đối phương. Ông cho rằng các cặp vợ chồng nên dành thời gian để tìm hiểu nhau trước khi kết hôn để tránh những bất đồng có thể dẫn đến ly hôn.



Nguồn thông tin từ: saostar.vn, giaoducthoidai.vn