Trong xã hội hiện đại và ngày càng phát triển, vai trò của người phụ nữ trong xã hội ngày càng quang trọng. Ngày nay, có nhiều phụ nữ thành đạt trong công việc nhưng lại quên đi vai trò của một người mẹ, người vợ trong gia đình, mà họ không biết gia đình là nơi mà ta nương tựa khi ta gặp khó khăn, gia đình là hạnh phúc là niềm vui trong cuộc sống. Để trở thành người phụ nữ thành đạt trong công việc và là người mẹ, người vợ của gia đình thì chúng ta không thể thiếu những những dịch vụ công nghệ hiện đại giúp chúng ta trong công việc. Ngoài máy vi tính kết nối mạng internet giúp chúng ta trong công việc ra thì điện thoại di động kết nối 3G đả không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Cuộc sống bận rộn, dịch vụ 3G đem đến những lợi ích giúp chúng ta trong công việc, ta có thể truy cập internet mọi lúc mọi nơi, cập nhập thông tin mới nhất, nhanh nhất và trao đổi,nhận mail gửi mail thuận tiện trên di động. Dịch vụ 3G giúp chúng ta giải quyết công việc dù chúng ta không ở trong văn phòng, giúp ta hoàn thành tốt công việc được giao.


Người phụ nữ ngoài công việc ra, chúng ta còn phải chăm sóc tổ ấm của mình nữa. Những thông tin bổ ích khi ta truy cập internet qua dịch vụ 3G giúp chúng ta học hỏi những kinh nghiệm trong việc chăm sóc nhà cửa sao cho gọn gàng sạch sẻ mà không tốn nhiều thời gian. Những trang web dạy nấu ăn, món ngon cuối tuần giúp chúng ta nấu những món ăn ngon, gia đình quây quần bên những mâm cơm đầy ắp tình yêu thương. Những thông tin dinh dưỡng, sức khỏe để chúng ta chăm sóc con cái, gia đình. Dịch vụ 3G còn cung cấp video call giúp chúng ta thăm hỏi gia đình, người thân và ta có thể chia sẻ hình ảnh khi ta đàm thoại với người thân, bạn bè trong lúc ta đang làm việc nhà, giúp ta tiết kiệm rất nhiều thời gian.


Người phụ nữ hiện đại không bao giờ quên chăm sóc chính bản thân mình, ta làm đẹp cho chính bản thân ta và còn phải đẹp trong mắt chồng. Những thông tin qua mạng truy cập dịch vụ 3G giúp ta học hỏi và biết cách chăm sóc, làm đẹp bản thân, những thông tin làm đẹp, các địa chỉ làm đẹp, tư vấn thời trang mới nhất với những thông tin bổ ích cho bản thân. Ngoài ra, dịch vụ 3G còn có cổng thông tin – giải trí MobiFone Wap Portal 3G cung cấp cho ta một thế giới tin tức trong nước, thế giới, thể thao, đời sống, kinh doanh,... và các dịch vụ thông tin giải trí đang được ưa chuộng nhất hiện nay như Mobile TV, Âm nhạc...Ngoài ra, chúng ta còn được hỗ trợ tra cứu từ điển, gửi thư điện tử và nhiều tiện ích online thú vị khác. Một thế giới thông tin - giải trí sống động và hấp dẫn giúp ta giải trí, thư giãn hằng ngày và hiểu biết những thông tin xảy ra hằng ngày trong nước và toàn thế giới. Vì vậy, dịch vụ 3G không thể thiếu đối với phụ nữ chúng ta trong công việc cũng như trong cuộc sống hằng ngày.