Câu hỏi:


Là người phụ nữ hiện đại, bạn luôn muốn làm một người mẹ, người vợ tốt, đồng thời là người thành đạt trong công việc. Bên cạnh đó, bạn vẫn phải chu toàn với các mối quan hệ trong gia đình, ngoài xã hội. Bạn sẽ làm gì với 3G để đáp ứng các yêu cầu đó.


Câu hỏi nhỏ: Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về dịch vụ 3G.


Trả lời:


Ai cũng mong mình là một ngừoi hoàn hảo , thành đạt trong công việc, giỏi giang trong cuộc sống và hạnh phúc với gia đình và tôi cũng vậy. Bộn về với bao công việc công sở, nào họp hành, nào công tác, nào là cơm nước cho gia đình nhiều khi thấy mình thiếu thốn thời gian và thông tin quá. Muốn mua 1 cái gì đó làm quà tặng cho ngừoi thân, muốn gọi môt cuốc điẹn thoại hỏi thăm họ hàng và gia đình, muốn cùng con lưu lại những khoảnh khắc đep, muốn cho chồng 1 món ăn mới... nhưng rất vất vả chỉ bởi vì không có thời gian, không có thông tin cập nhật của xã hội bây giờ theo khuynh hướng nào.


..Nhưng kể từ ngày có 3G tôi lại luôn tươi vui: shopping quà tặng cho bạn bè, on line luôn trên điện thoại bằng 3G và gọi điện thoại mau luôn.


...với 3G tôi gọi điện thoại cho người thân liên miên và hạnh phúc với những chia sẻ và cảm thông của mọi ngừoi


...đang chờ đôi tác online bằng 3G tìm hiểu công thức chế biến món ăn mới: tối về sẽ làm cho chồng căn nhé..


...mua trang trí nội thất chào đón một noel mới bằng 3G nào: ở đâu có 3G ở đó tôi có thông tin


Không để mình rảnh rơi và mất đi 1 giây phút nào cả, tôi rảnh là lại nghiên cứu và truy cập thôgn tin mọi lúc mọi nơi,cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn, 3G giúp tôi hoàn thiện hơn vì tôi muốn mình hoàn hảo trong mắt tất cả mọi ngừoi !