Chào Ban tổ Chức cuộc thi Thay đổi kiểu tóc mới 2013!


Em tên Huỳnh Ánh Lộc, hiện là sinh viên mới tốt nghiệp tại trường DH Giao Thông Vận tải HCM. Em biết là hơi muộn để tham gia chương trình nhưng em cũng mong muốn BTC đọc qua Topic của em.


Từ lúc nhỏ tới bây giờ em luôn để tóc dài 1 phần là theo mong muốn của gia đình, phần khác là em cũng sợ cắt tóc ngắn đi biết đâu sẽ xấu hơn (vì em nghe mọi người bảo cứ để tóc dài là hợp với em). Em cứ tóc mái bằng tóc sau, mãi đến năm 12 thì mới dám cắt tóc mái. Mới đầu bị chê tơi tả, nhưng dần dần thì nhìn cũng đỡ hơn. Em có thử duỗi tóc nhưng tóc mái của em cứ duỗi là nó đơ ra, cứng và xơ như rễ tre. Từ đó em cũng ko dám duỗi mái nữa. Tóc em thuộc dạng hơi xoăn và dễ rối, cứ đi chơi thì em dùng máy kéo tóc, kéo nhẹ cho nó trông thẳng hơn 1 tý. Nhưng cứ làm hoài bây giờ nó cháy và chẻ ngọn quá chừng. Lâu lâu em lại dùng dao lam "tự xử" nó nhưng cũng chỉ dám cắt 1 ít ở phần đuôi tóc, được 10 bữa nửa tháng thì nó lại trở lại với hình ảnh thuở ban đầu.


Có lần em vừa gội đầu xong để vậy đi ăn với bạn trai thì bị nói là sao đầu tóc bù xù. Hichic, làm em buồn quá chừng, từ đó lúc nào ra ngoài cũng phải kéo tóc trước đó 30' đến 1 tiếng, kiểu này chắc mai mốt em cắt trụi cái đầu lun vì tóc càng ngày càng xơ xác và chẻ ngọn.


Hiện tại tóc em dài tới eo, tóc mái nó có màu ( do dùng máy kéo dữ quá). Phần đuôi tóc thì chẻ ngọn. Em hy vọng được thay đổi 1 kiểu tóc khác sao cho không tốn công sức kéo tóc hằng ngày để khỏi gây tổn thương cho nó và đau đớn cho em và cũng phù hợp với mặt em nữa ( mặt em thuộc dạng dài, cằm dài, nhọn)


Em xin cám ơn BTC đã đọc qua bài của em, em hy vọng mình sẽ may mắn được BTC chọn và Lê Hiếu Beauty Salon sẽ thay đổi cho em một kiểu tóc mới.


Locgtvt