Trở lại với cuộc thi "Thay đổi kiểu tóc mới" đợt 5 với chủ đề Tóc uốn lần này. 2 thành viên may mắn của chúng ta "hoaphamnguyen" và "mesockon2009" đã có cơ hội được gặp gỡ và được hướng dẫn tư vấn nhiệt tình của các chuyên gia làm tóc quen thuộc của chương trình - anh Lê Hiếu tại Beauty Salon Lê Hiếu. Nào, củng theo chân các chị ấy để xem rằng, họ đã thay đổi và lột xác với diện mạo hoàn toàn mới như thế nào nhé.



Hôm ấy, chị mesockon2009 diện cho mình một chiếc váy đen nhẹ nhàng cổ điển, cũng trùng ngay dịp tham dự buổi tiệc đám cưới vào tối nay, chị ấy chia sẻ: "Phong cách hằng ngày của mình khá đơn giản, vì không có nhiều thời gian, nên đôi lúc cũng quên đi việc chăm sóc mái tóc của mình, tình cờ biết đến chương trình Thay đổi kiểu tóc mới của webtretho.com, mình rất háo hức và thật may mắn khi là người đoạt giải BTC lần này, mình mong muốn có một diện mạo hoàn toàn mới, cũng như một mái tóc bồng bềnh và quyến rũ hơn. Bật mí là trùng ngay ngày làm đẹp cuối tuần nhân tiện đây mình muốn tạo bất ngờ cho các bạn bè mình trong tiệc đám cưới tối nay đó".



webtretho


Bạn mesockon2009 với kiểu tóc ban đầu khi chưa tạo kiểu




Anh Lê Hiếu đã bắt tay vào tiến hành các giai đoạn. Để có được một mái tóc xoăn hoàn hảo, việc thay đổi màu tóc cũng không kém phần quan trọng, làm phát huy tính tối đa và hoàn mỹ cho một mái tóc bồng bềnh óng mượt, anh ấy đã tư vấn và chọn màu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt cũng như thích ứng với môi trường làm việc của chị mesockon2009.



webtretho
Anh Lê Hiếu đang tư vấn chọn màu tóc nhuộm cho chị mesockon2009




webtretho


Anh Lê Hiếu cắt và tạo kiểu tóc cho chị mesockon2009




Sau công đoạn dưỡng và nhuộm màu xong, chúng ta bắt đầu đến với 1 giai đoạn khá quan trọng là uốn tạo kiểu tóc. Bằng kĩ thuật uốn sóng nước của L’oréal, không chỉ tạo một độ xoăn tự nhiên, mà còn giảm tối thiểu sự hư tốn của mái tóc, mang đến một suối tóc khoẻ khoắn óng mượt tràn đầy sức sống. Cùng xem kết quả nhé.



webtretho



webtretho



webtretho



Nhìn mình vào gương, chị mesockon2009 của chúng ta không ngừng phấn khởi "wow..thật tuyệt, tóc thật bóng mượt và bồng bềnh, trông mình hoàn toàn khác..lần này chắc là bạn bè không nhận ra mình mất thôi. Cám ơn anh Lê Hiếu và chương trình thật nhiều"



webtretho



webtretho



Anh Hiếu chia sẻ thêm kinh nghiệm chăm sóc mái tóc như thế nào là đúng cách để giữ cho tóc luôn óng mượt và xoăn lâu. Bên cạnh đó, thay mặt cho nhãn hàng L’oréal Professional, anh Hiếu gửi tặng đến cho bạn mesockon2009 bộ chăm sóc tóc uốn giúp mái tóc thêm khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống.



webtretho



Chương trình “Thay đổi kiểu tóc mới 2013” vẫn chưa kết thúc. Hãy tìm hiểu thêm và nhanh tay gửi bài dự thi của mình về cho chúng tôi tại đây để được các chuyên gia tạo mẫu tóc tại Salon Lê Hiếu tư vấn nhiệt tình, cũng như được tặng phần quà hấp dẫn từ nhãn hàng L’oréal Professionnel.


Lê Hiếu Hair Salon:


Salon 1: 339 Lê Văn Sỹ, quận 3. Tp Hồ Chí Minh


Salon 2: 22 Ngô Văn Năm, phường Bến Nghé, quận 1, TP.Hồ Chí Minh


Website:


Facebook: Salon Lê Hiếu


Đã từng là bạn đồng hành cùng các show thời trang và các cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng như: Mister Vietnam, Hoa hậu qua ảnh, Fashion TV show, L’Oréal show, Đẹp - Fashion show , kênh truyền hình Yan TV... nên bạn có thể tin tưởng tuyệt đối vào tay nghề chuyên nghiệp của salon Lê Hiếu.