Người bạn may mắn thứ 2 của chương trình "Thay đổi kiểu tóc" lần 5 này, là thành viên hoaphamnguyen. Vì thành viên dokhuyen255 bận đi công tác đột xuất không thể tham gia chương trình được nên may mắn đã đến với chị “hoaphamnguyen” khi được chọn là thành viên có chủ đề chia sẻ cao kế tiếp để tham gia chương trình.



webtretho


Kiểu tóc ban đầu của chị hoaphamnguyen



Công việc hiện tại của chị là nhân viên văn phòng, nên phong cách hàng ngày chị chọn luôn là giản dị, mộc mạc. Chị chia sẻ: " Công việc hằng ngày của mình khá bận rộn, vừa lo cho gia đình vừa lo việc ở chỗ làm nên mình ít có thời gian vui chơi và giải trí cùng bạn bè, có thể vì điều đó mà mình chưa có kinh nghiệm trong việc làm mới bản thân mình. Có lắm lúc cũng đã từng muốn phá cách một chút mà không biết phải làm sao, nhân đây có chương trình Thay đổi kiểu tóc Mới của diễn đàn webtretho.com, mình cảm thấy vô cùng phấn khích và muốn tham gia ngay lập tức,và may thay mình lại là người may mắn nhận được giải thưởng của chương trình vào phút chót, mình cảm thấy thật hạnh phúc. Hy vọng qua lần thay đồi này, mình sẽ có một diện mạo lạ hơn, tươi trẻ hơn và cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống".


Các bạn hãy xem chị “hoaphamnguyen” được chuyên gia Lê Hiếu tư vấn và thay đổi kiểu tóc của chị ấy như thế nào nhé!



Phần tóc của Chị hoaphamnguyen do đã qua quá trình uốn nhuộm nên một phần tóc bị khô xơ, và màu tóc không đều:



webtretho


Chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Hiếu tư vấn sẽ tạo cho chị hoaphamnguyen 1 kiểu tóc uốn bồng bềnh, tự nhiên không mất nhiều thời gian để tạo kiểu và chăm sóc mỗi ngày, quan trọng hơn là phục hồi mái tóc khô xơ.



webtretho



webtretho


Anh Lê Hiếu tiến hành cắt và tạo kiểu tóc cho chị hoaphamnguyen



webtretho


Chị hoaphamnguyen đang chọn lựa màu tóc nhuộm cho mình




Sau đó đến khâu nhuộm tóc, anh Lê Hiếu sử dụng màu tóc nâu tự nhiên nhuộm cho chị để giúp chị có màu tóc tự nhiên sáng bóng và mượt mà.



webtretho



webtretho



Được tư vấn kĩ càng về quá trình cải thiện tóc cũng như làm thế nào để có một mái tóc đẹp, chị hoaphamnguyen vô cùng thích thú và rất nóng lòng được mong nhìn thấy diện mạo sắp được thay đổi cùa mình.



Qua bàn tay khéo léo của anh Lê Hiếu, chị hoaphamnguyen đã có được một diện mạo mới thay đổi hoàn toàn:



webtretho



webtretho



webtretho



Quả thật là ngoài sức tưởng tượng, Chị hoaphamnguyen chia sẻ: "Thật bất ngờ, tóc mình trước đây cực kì khô ráp, mình không nghĩ rằng có thể có được một mái tóc bồng bềnh và mượt mà như vậy. Mình vô cùng ấn tượng và thích nó. Kiểu tóc này giúp mình trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ, mình rất hài lòng. Cám ơn anh Hiếu và chương trình nhiều nhé"



Và để giúp nuôi dưỡng và duy trì một mái tóc uốn khoẻ khoắn hơn nữa, nhà tài trợ
L’oréal Professionnel đã gửi tặng chị hoaphamnguyen một bộ sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp dành riêng cho tóc uốn thuộc nhãn hàng L’oréal
với mong muốn cải thiện và làm đẹp hơn cho mái tóc uốn này.



Chương trình “Thay đổi kiểu tóc mới 2013” vẫn chưa kết thúc. Hãy tìm hiểu thêm và nhanh tay gửi bài dự thi của mình về cho chúng tôi tại đây để được các chuyên gia tạo mẫu tóc tại Salon Lê Hiếu tư vấn nhiệt tình, cũng như được tặng phần quà hấp dẫn từ nhãn hàng L’oréal Professionnel.


Lê Hiếu Hair Salon:


Salon 1: 339 Lê Văn Sỹ, quận 3. Tp Hồ Chí Minh


Salon 2: 22 Ngô Văn Năm, phường Bến Nghé, quận 1, TP.Hồ Chí Minh


Website:


Facebook: Salon Lê Hiếu


Đã từng là bạn đồng hành cùng các show thời trang và các cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng như: Mister Vietnam, Hoa hậu qua ảnh, Fashion TV show, L’Oréal show, Đẹp - Fashion show , kênh truyền hình Yan TV... nên bạn có thể tin tưởng tuyệt đối vào tay nghề chuyên nghiệp của salon Lê Hiếu.