Huggies xin chào cả nhà,


Như vậy cuối cùng cũng đến lúc cuộc thi “Cùng Huggies chăm sóc bé yêu” đi đến đoạn kết, và chúng ta sắp tìm ra được mẹ nào may mắn nhất nhận được giải thưởng chung cuộc – 1 năm sử dụng tã quần Huggies Dry Pants rồi^^


Theo BTC tổng hợp, có 277 phiếu rút thăm từ các mẹ tham gia tuần 1 và 661 phiếu rút thăm từ tuần 2. Như vậy tổng cộng BTC sẽ tổ chức rút thăm trên 938 phiếu rút thăm kèm theo tên nick trên webtretho của mọi người.


Và sau đây là phần hồi hộp nhất khi danh tính của người chơi may mắn nhất đã được tiết lộ đây:


Người chơi may mắn nhất của chúng ta có số bốc thăm
096 – bạn looky812003 !!!!!


Huggies xin chúc mừng bạn looky812003 đã là người may mắn nhất nhận được giải thưởng chung cuộc: 1 năm sử dụng tã quần Huggies Dry Pants của cuộc thi “Cùng Huggies chăm sóc bé yêu” nhé! Huggies sẽ liên hệ trực tiếp với bạn qua số điện thoại đã cung cấp để xác nhận và hướng dẫn nhận giải.


Như vậy là cuộc thi “Cùng Huggies chăm sóc bé yêu” trên diễn đàn webtretho đã chính thức kết thúc rồi mọi người ơi.


Tuy nhiên, Huggies xin bật mí với các mẹ một tin vui khác ^^ Để đáp lại sự tham gia nhiệt tình của các mẹ trong suốt 2 tuần qua, Huggies sẽ tiếp tục tổ chức chương trình “Cùng Huggies chăm sóc bé yêu” trên website www.Huggies.com.vn từ ngày 01/10 – 30/11. Vẫn có rất nhiều sản phẩm Huggies cùng giải thưởng 1 năm dùng tã quần Huggies đang chờ mọi người đó nha.


Huggies xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại cả nhà với chương trình “Cùng Huggies chăm sóc bé yêu” trên website www.Huggies.com.vn từ ngày 01/10 tới nhé!!!