Con gái lớn của mình rất thích ăn mì xào, bởi vậy mình hay làm món mì ý xào thịt băm sốt cà chua cho con ăn. Món này không quá cầu kỳ, rất phù hợp với bữa sáng con ăn trước khi đi học vì nó có đầy đủ các nhóm chất đạm, chất béo, chất bột và vitamin, thêm cả dầu ăn Molive cho con ăn ngon miệng và cung cấp đủ dưỡng chất cho con. Mình xin giới thiệu với các mẹ món ăn mình nấu cho con như sau:


Nguyên liệu:


Thịt lợn: 80g


Cà chua: 02 quả


Tỏi: 3 nhánh


Mì ý: 100g


Rau mùi, gia vị, mì chính, nước mắm


Dầu Molivse: 10 ml



Cách làm:


Cho mì vào nồi nước sôi luộc chin:




Sau khi mì chin, đổ ra ngâm nước lạnh.


Thịt băm nhỏ, ướp với một chút gia vị, mì chính. Cà chua lấy một quả gọt vỏ xếp thành bông hoa hồng, chỗ cà chua còn lại thái hạt lựu.


Bắc nồi thủy tinh (hoặc chảo) lên bếp cho khô, đổ ống dầu Molivse 5ml vào phi tỏi cho thơm rồi xào thịt băm cho chín rồi xúc thịt ra bát. Cho cà chua vào nồi, sốt đều cho nát, sau đó cho mỳ đã luộc vào xào cùng, cho chút nước mắm vào, nếm cho vừa vặn. Cuối cùng trộn thịt băm đã xào và cho nốt 5ml dầu ăn Molivse vào.




Trút mì ra đĩa, bày hoa cà chua và rau mùi lên cho đẹp




Con gái mình đang nhắc mẹ cho dầu Molivse vào xào mỳ chưa.




Khi mẹ bảo xào bằng dầu Molivse, con gái gắp từ đĩa ra bát ăn một cách ngon lành và còn đòi ăn thêm nữa. Các mẹ hãy cùng bổ sung vi chất dinh dưỡng cho con bằng dầu Molivse để con thêm đủ chất với bữa sáng – một bữa ăn quan trọng trong ngày. Con còn nhắc mẹ là: "Sang tháng em Nghé tròn 6 tháng tuổi, mẹ nấu bột cho em ăn hàng ngày mẹ cho dầu ăn này vào nhé".Mẹ cũng mong em sang tháng ăn dặm cũng thích ăn đồ mẹ nấu như con để chóng lớn và khỏe mạnh.