Các mẹ ạ ! đặt 1 vd trước rồi nói nhá : ( cứ xem như chuyện của chính bản thân mình đi )


Hiện đang mang thai hơn 5 tháng , đả nói mang thai thì các mẹ đả biết : không trang điểm , không đeo trang sức , thân hình không còn thon thả như xưa , tính tình cũng có khi hay nóng nảy ...:Worried: Đàn bà là thế , mang thai rồi xuống sắc trầm trọng ...thế mới lo chứ ...Người chồng cứ hay ngắm nhìn những cô gái trẻ đẹp khác , đả thế còn hay buông ra những lời lẽ mặc dù là trêu chọc nhưng cũng làm mình khá buồn :


" dạo này em trông xấu quá , xấu kinh thật "


:Worried: Bây giờ còn nãy sinh ra cái vụ ở cử , người lớn bảo không được gần chồng nửa vì hiện giờ bụng đả to , nếu xxx sẽ ảnh hưởng đến thai nhi ...nên đành lòng phải cam phận :Crying: ...Thế thì liệu có nguy không cơ chứ ? ở cử tận đến sinh là khoảng thêm 4 tháng nửa , sinh xong còn phải ở cử thêm 4_5 tháng nửa ---> hóa ra cũng khá lâu rồi còn gì ? ...Mình là phận đàn bà con gái , mang thai sinh con tất nhiên không cảm thấy khó chịu về chuyện đó , dành thời gian cho con còn không kịp nửa mà ...Thế nhưng đàn ông thì chả phải ai cũng thế ...


Lúc vợ mang thai là lúc đàn ông ( không ít thì cũng nhiều lần ) tìm thú vui ở cuộc sống bên ngoài ...thế có phải đáng lo hơn không ? Nếu như là các chị , tình cảnh như thế mà chồng lại hóa ra như thế ...liệu các chị có thể bỏ qua không ? Bản năng của đàn ông thì không cấm đoán được nhưng gò bó chồng lâu quá kể cũng tội ..:Worried: Chả biết phân sử sao đây ? huhuhu:Crying: