:mad: Chào các mẹ, 11h khuya rồi mà em ko thể ngủ được, mong các mẹ cho em lời khuyên -em thật sự rối - chưa bao giờ nghĩ mình sẽ rơi vào tình thế như vậy !buồn và đau lắm ạ .


Cách đây 2 tuần em có nhận được những tin nhắn liên tục vô cùng khiếm nhã , nói lời yêu đương tục tĩu ,hẹn gặp gỡ nhà nghỉ.. đại loại khủng khiếp ..., phía kẻ nhắn biết tên em và tên công ty em đang làm.. thấy có mùi mang tính khủng bố , em đưa chồng mình xem minh bạch mong anh ấy giúp em có hướng giải quyết vấn đề . thái độ nhận được từ phía chồng em là : ngày đầu không nói gì , những ngày sau thì tỏ ý giận dỗi bóng gió " không lửa làm sao có khói", và rồi đến chiến tranh lạnh (thậm chí ko thèm nhìn mặt nhau), và đến hôm nay thì thực sự bùng nổ : Chồng đã xưng hô "mày-tao", đe dọa đánh , lăng mạ em ..


Boàng hoàng , sửng sốt không ngờ vợ chồng chung sống cùng nhau gần 5 năm , có với nhau đứa con gần 4 tuổi mà chỉ vì những tin nhắn phá hoại ấy mà nghi kỵ , nhục mạ nhau .anh ấy bảo " trên đời này ko có ai xấu ghét nhau mà nhắn tin đến mức phá hoại gia đình người khác như thế!? ", cô như thế nào thì người ta mới nhắn tin vậy-cây kim trong bọc rồi cũng ló dạng !!!- tôi chịu hết nổi rồi -mai làm đơn li dị!!!


trời ạ ! em đã khóc rất nhiều vì bị đối xử tệ bạc coi thường thế!!


Em hiện làm kiểm toán viên nội bộ cho 1 công ty , mối quan hệ đồng nghiệp bạn bè nhiều nhưng không đến nỗi làm mích lòng hay vượt quá giới hạn gì cả , rà soát hết các mối quan hệ xung quanh em cũng ko biết mình có làm gì mích lòng ai để bây giờ nhận 1 kết quả thế này - kiểm toán nội bộ cũng dễ gây mích lòng đồng nghiệp nhưng em chắc để nhận tin nhắn xấu thế thì chưa đến lượt em , vì e chỉ làm công việc admin trong bộ phận kiểm toán , không trực tiếp report kết quả kiểm soát...


Vấn đề còn lại từ phía chồng em : cách đây 1 năm anh ấy có những biểu hiện khác thường : email với 1 đồng nghiệp nữ làm chung trước đây ( đã nghỉ cty anh xã em 2 năm nay)hẹn hò chat chit và hẹn hò uống cà phê vào thời điểm em đi công tác xa nhà - rồi mẫu tin cô ta nhắn lại mang tính bỡn cợt .. ( Chồng em là sếp , cô ta là nhân viên dưới quyền) - những tin bỡn cợt em bắt được khi chồng em để quên mobile ở nhà-em vờ nhắn tin cho cô ấy với nội dung " hôm nay anh về muộn , em đón con dùm nhé"-Cô ấy reply " anh ơi chúng mình chưa có con mà anh".. nhiều nhiều tin đầy khuất uẩn khác " có người xâm nhập vào email chúng mình anh à .." bẵng đi 1 thời gian (em ko biết ngoài luồn thì thế nào) hôm nay, em vờ lén xem mobile thì phát hiện tin nhắn mang mùi cô ấy " anh ơi làm sao hả anh Anh ấy cứ làm khó em hoài - anh nói cho e biết phải làm sao đây..?"


Tự nhiên, em cảm giác có gì đó không ổn trong gia đình mình ... 5 phút sau sau khi ktra mobile , anh ấy vào phòng vội xóa tin nhắn ấy ngay trong 90 tin nhắn có trong máy...


Thông tin một ít mong các mẹ giúp em phân tích vấn đề và cho em hướng giải quyết ; Hiện tại em bức xúc lắm nghi ngờ tất cả : 'có ai đó thật sự ghét mình nhắn tin phá hoại gia đình mình chăng ? " hay mối quan hệ giữa chồng và cô gái đó đã có gì gì rồi cố chấp ko chịu tin, hiểu và đòi ly dị....??


Buồn và thất vọng về chồng quá, em vốn là người nghiêm túc mà bị nghi ngờ thế vì những tin nhảm thế thì quả là 1 sự xúc phạm . cũng cố công gọi lại số mobile khủng bố nhưng nó ko trả lời - các mẹ có ai biết điều tra như thế nào ko?? Dù gì em cũng muốn biết nó là ai để có bị chồng đưa đơn li dị cũng có cái để đập vào mặt hắn !! chắc ngày mai hắn mang đơn về ạ . thương con em quá !!! - em khóc nữa đây các mẹ ạ


Mong mọi người giúp em lời khuyên nhe