Từ khi vấn nạn ngoại tình bủa vây toàn xã hội mình bỗng dưng chịu khó để ý chồng hơn và không hiểu do đa nghi quá, do nhạy cảm quá hay do đã quá tin rằng đàn ông trên đời này đến 99,9% đã, sẽ, và đang ngoại tình, Mình bỗng lo lắng liệu chồng mình có nằm trong số đó không.


Không phải ngẫu nhiên mà mình thấy hơi nghi nghờ chồng. Dù chưa 1 lần bắt được tận tay nhưng mình có linh cảm chồng mình đã từng lừa dối vợ.


Và ngày hôm qua, vô tình vào máy tính chồng và xem được 1 đoạn chat, càng xem càng bang hoàng, càng sững sờ, load hết tất cả các tin nhắn gửi vào mail để đến cơ quan nghiền ngẫm. Và mình phát hiện ra rằng nick chat (không phải nick của chồng) là nick của 1 người bạn làm cùng cơ quan chồng. Thật không thể tưởng tượng nổi hắn ta lại như vậy, phản bội vợ con, tán tỉnh cùng 1 lúc mấy người. Trong đoạn chat 2 người còn kể lại cả những lần lên giường với nhau.


Nhưng tại sao chồng mình lại online bằng nick của bạn. Đây là 1 dấu hỏi to đùng mà mình không thể trả lời được mặc dù chưa xem được hết nhưng qua 1 số đoạn chat của bạn chồng và các em kia thì không thấy có “hình bóng” của chồng trong đấy.


Và các mẹ ơi, giờ mình băn khoăn quá. Nhóm bạn ở cơ quan chồng mình đa số là những người như vậy (chơi bời, cờ bạc, gái gú….) thì liệu chồng mình sống trong môi trường như vậy thì sẽ thế nào???????????? Riêng cái vụ chat chit của cậu bạn kia thì mình cũng nghĩ rằng chồng có biết (mình nghĩ cậu bạn mượn máy của chồng để chat (hic hic, đang tự an ủi mình đây) mình cũng đã check thông tin về tất cả các đoạn chat kia đều là của bạn chồng. Mà các mẹ biết không, khi đọc đoạn chat lưu lại trong máy thì mình thấy rằng các ông ý toàn rủ rê nhau cùng tham gia,nghĩa là rất công khai với nhau chuyện tán tỉnh cưa gái, thi thoảng các ông khác lại nhảy vào chat linh tinh.


Hiện tại chồng mình vẫn ok, vẫn có trách nhiệm với vợ con, yêu, chiều vợ. Nhưng thực ra mình đang rất lo vì mình cũng thấy nhiều ông chồng rất có trách nhiệm với gia đình nhưng vẫn đang bồ bịch


Giờ mình không biết bắt đầu từ đâu, không biết phải làm gì nữa, làm gì để ngăn chặn nguy cơ chồng sẽ đàn đúm a dua theo bạn bè.


Hiện tại mình đang nghĩ tới 2 phương án.


1. Tâm sự với chồng về những lo lắng khi chồng sống trong môi trường xấu như thế thì sẽ ảnh hưởng thế nào, về 1 gia đình hạnh phúc, về những đổ vỡ hôn nhân sẽ ảnh hưởng đến gia đình, con cái ra sao……


2. Mặc xác ông muốn làm gì thì làm, tôi cũng sẽ bắt đầu hay đi chơi hơn,hay tụ tập bạn bè hơn………. Để cho ông biết rằng tôi cũng đang có vấn đề đây.


Liệu có còn cách nào hiệu quả hơn không, các mẹ chia sẻ với mình nhé. Vẫn biết mắt không thấy thì tim không đau, nhưng nhiều khi đã có chút gợn nghi ngờ con người ta lại cứ muốn tìm hiểu cho cặn kẽ.


Mong tin các mẹ