Chỉ 37 ngày nữa thôi, là tròn 5 năm kể từ ngày chị Yamanote đặt viên gạch nền móng đầu tiên cho nhà EQ mình (12/12/2010)



5 năm với mỗi người trong chúng ta không phải là một quãng thời gian quá dài nhưng cũng không hề ngắn..



5 năm đó đã xảy ra biết bao biến cố thăng trầm đối với mỗi người trong chúng ta ..



Nhờ nhà EQ, có những ACE (anh/chị/em) đã thắp sáng lại được hạnh phúc gia đình, kê lại cho khớp mối quan hệ của mình để gia đình ngày thêm hạnh phúc, có những ACE từ yếu đuối phụ thuộc, biết dũng cảm buông bỏ những thứ không thuộc về mình, làm lại từ đầu ... Nhưng tựu chung lại, nhờ có nhà EQ, có rất rất nhiều chị em đã biết trân trọng yêu thương bản thân mình hơn, biết tôn trọng sự khác biệt, gạt đi cái sự tham, sân, si để từ thảm họa đã trở thành bậc thầy ..



Mạng là ảo, nhưng cái sự ảo đó không thể phủ nhận được những tình cảm chân thật, những sẻ chia góp ý, những miệt mài của các chị các mẹ .. Những Yamanote, Wicket, MTCT, Simple, Saudau, Venguon, Sieunhan, Mẹ Bống, H&T, bạn Nắng .... và rất rất nhiều những chị em khác mà ngay lúc này đây thật khó để có thể liệt kê hết ra được. Mỗi người mỗi số phận, một cuộc sống, nhưng chúng ta vẫn cùng tụ họp lại đây, ngôi nhà chung EQ, để chia sẻ để giúp đỡ nhau, đôi khi chỉ là sự an ủi động viên, đôi khi là những hòn đá tảng ném tới tấp chỉ mong đối tượng tỉnh ngộ, sớm biết tự trân trọng bản thân, yêu thương lấy mình ..



39 tầng, quá đủ mọi thể loại định nghĩa về EQ. Nhưng em chắc, vẫn có không ít người lầm tưởng rằng EQ giống như một phương pháp hoặc công cụ để chỉ cần sử dụng được nó là mọi thứ sẽ tuân theo ý mình, hoặc thần thánh hóa EQ như một cái gì đó siêu phàm lắm, có thể fix được mọi thứ ... Các chị em ạ, sai lầm ai không có? Nhưng, có những sai lầm có thể sửa chữa được, có những sai lầm chúng ta bắt buộc phải trả giá, thậm chí là rất đắt để học được .. nhưng, lại nhưng ... dám làm thì phải dám chịu... quan trọng là tương lai sẽ như thế nào khi chúng ta thay đổi, một cách thực sự, từ trong tâm .. Đó mới là điều quan trọng nhất. Ai trong chúng ta, có thể hơn nhau về giàu nghèo, về tri thức .... thì cũng chỉ có một cuộc đời để sống mà thôi....



Em biết, ngoài tàu nổi thì có rất nhiều tàu ngầm nhờ nhà EQ mà thay đổi, khiến cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Em rất mong các chị em tàu ngầm nhiệt tình trồi lên chia sẻ kinh nghiệm để nhà EQ cao cao mãi, mang đến hạnh phúc cho nhiều người hơn, như cái tâm vốn dĩ của người khởi nguồn xây dựng nhà EQ này ..



Hi vọng nhà EQ ngày càng cao cao mãi, hi vọng em mở tầng này mát tay có nhiều case thành công lên báo cáo kết quả, để các chị già nhà mình cũng cảm thấy được an ủi phần nào vì những cố gắng, những chia sẻ, kiên trì của mình cũng giúp ích được cho đời, cho người ..



Chúc sức khỏe cả nhà mình (Có sức khỏe là có tất cả)



Link tầng cũ:



http://www.webtretho.com/forum/f188/eq-tri-thong-minh-cam-xuc-nguoi-phu-nu-giu-lua-va-hanh-trinh-xay-to-am-tang-39-a-2128675/