Chụp ảnh cưới phim trường có thể gọi là xu thế chứ ha các mẹ, vậy ở đâu chụp đẹp, giá phải chăng, tiện thuê trang phục hay địa điểm thuận lợi, các mẹ có thể tham khảo xem:



Các địa điểm chụp ảnh cưới phim trường đáng tham khảo cho các mẹ:



Ở Hồ Chí Minh



#Cabin69



Vì có bạn mình từng chụp ở đây nên mình giới thiệu các bạn, có khá nhiều bối cảnh, nguy nga tráng lệ cũng có, năng động dạo chơi cũng có, hay cả kiểu cổ xưa... Mình xem kĩ ra mới thấy có cả diễn viên, ca sĩ chọn ở đây để quay phim, chụp hình. Địa điểm ở ngoài vùng trung tâm nên khá rộng và lí tưởng, các mẹ tham khảo thử nhé.




Ảnh Le Cerf.


#Green House



Nếu muốn hòa mình vào thiên nhiên để chụp ảnh cưới phim trường đẹp, mình gợi ý Green House. Ở đây được nhiều cặp đôi bình chọn bởi phong cảnh non nước hữu tình, thiên nhiên cây cảnh, có cả động vật ngựa, cừu, dê... Các bức ảnh với cánh đồng thiên nhiên chất lừ, cũng thuộc vùng ngoại thành nên thoải mái về không gian các mẹ ha.



#Alibaba



Vì giáp bờ sông Sài Gòn nên còn 'ăn hôi' được nhiều cảnh thơ mộng, lãng mạn ở đây, mình cũng được biết có diện tích cây xanh khá lớn. Backgroud phim trường không sợ khô cứng, có cả châu Âu thu nhỏ hay là nhà gỗ mộng mơ, cầu gỗ ấn tượng...



#The Vow Wedding House



Mẹ nào ưng phong cách Hàn Quốc thì có thể tham khảo studio này, The Vow Wedding House cũng gần trung tâm và có nhiều phụ kiện chụp hình cute, ánh sáng, bố cục lãng mạn, đơn giản.



#Deja Vu



Một phía khác của Sài Gòn có Deja Vu mà cặp đôi có thể trải nghiệm quán cafe, khách sạn, nhà sách hoặc tiệm hoa... mà có vẻ như không cố tính sắp đặt theo ý riêng, vậy nên cứ khám phá để chụp nha các mẹ.



Ở Hà Nội



#Home Land



Địa điểm này gần bờ sông Hồng có chiếc cầu Long Biên, không gian sang trọng, hiện đại có thể chụp đủ style như lãng mạn, trẻ trung, dễ thương, gần gũi hoặc sang trọng, tinh tế hay cổ điển- hiện đại...



#Rose Valley Estate (Biệt thự Hoa Hồng)



Điểm đến tưởng với các cặp đôi yêu thích gam trắng, vẻ đẹp lãng mạn, kiến trúc cổ điển với mức giá tương đối. Đến với Rose Valley Estate, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh nước Pháp lãng mạn, tình tứ. Nhiều người khen sự ngọt ngào không thua một nước Pháp thu nhỏ. Các mẹ có thể chuẩn bị trang phục phù hợp nếu chụp ở đây nhé.




Ảnh Internet.


#Smiley Ville



Một điểm khác với Smiley Ville là vị trí đối diện với khu di tích lịch sử nổi tiếng Cổ Loa Thành, có cả cảnh thiên nhiên ngoài trời rộng rãi, thậm chí cả kiến trúc châu Âu, La Mã hay lãng mạn hoa anh đào. Tuy nhiên nên tham khảo giá vé kĩ càng để thử nghiệm phim trường này.



#Happy Land



Happy Land được khen nhiều bởi các khung cảnh tự nhiên với hoa lá, cây cỏ động vật tạo nên những bức tranh chân thực và tự nhiên nhất. Ngoài ra những góc chụp ở hồ nước, vườn, nhà gỗ, cây cầu cũng đủ trọn vẹn cho một bộ ảnh cưới.



#Lavender Park Studio



Các mẹ lên Bà Nà Hills chưa nhỉ, bối cảnh không gian ở đây hệt như trên trển, một làng Pháp cổ kính, đại loại là bối cảnh châu Âu, mà địa điểm ở gần trung tâm đó các mẹ. Ở đây hình như giá vé trọn gói và không giới hạn thời gian.




Ảnh Internet.


Hơn hết, chụp ảnh cưới hình thức phim trường dường như thỏa mãn hết mọi yêu cầu khắt khe của các cặp đôi trong thời hiện đại ngày nay. Biết đâu với những gợi ý trên, các mẹ sẽ chọn được những địa điểm phù hợp để có bộ ảnh đẹp.


Tổng hợp.