Vũ - Thư cặp vợ chồng hợp đồng liệu có nhận ra đối phương mới là "chân ái" thực sự sau nhiều lần "say nắng" những cô nàng nóng bỏng ngoài kia của Vũ? Với tình tiết được hé lộ ở tập cuối phim Vũ quỳ gối trước một cô gái liệu đó có phải là Thư?





Với những diễn biến mới nhất cặp đôi Vũ -Thư đã không còn hạnh phúc như những ngày mới cưới. Với sự xuất hiện của tiểu tam khiến cuộc hôn nhân vốn không bền chắc của hai người thêm phần lung lay. Vũ phải lòng cô nàng Nhã - 1 đối tác xinh đẹp, nóng bỏng lại giỏi giang hơn đứt vợ như lời chàng thiếu gia nhà giàu vẫn thao thao bất tuyệt nói. Nhiều tình tiết căng thẳng khiến khán giả lo lắng trước sau gì cuộc hôn nhân này cũng kết thúc nhưng không có hậu khi bố Sơn đã phải sang đón Thư và cháu ngoại về nhà, thậm chí nhiều phân đoạn nữ chính cũng phải bật khóc trước cuộc chia ly gia đình đẫm nước mắt.



Vũ ngoại tình mê mệt....



Thế nhưng, những ngày gần đây khán giả lại có phần an lòng hơn với cái kết của cuộc hôn nhân hợp đồng khi hình ảnh của Vũ quỳ xuống chân một cô gái nào đó. Được cư dân mạng đồn đoán là Anh Thư?



Thư bụng mang dạ chửa khi chồng đang vui vẻ bên tiểu tam.



Phải chăng đàn ông có lăng nhăng hay thèm của lạ đến mấy một khi vẫn còn yêu vợ, thương con, ắt sẽ sớm quay đầu?



Thư và con trai...



Một khi bị phản bội không có niềm tin nào có thể chữa lành trái tim của người phụ nữ. Thế nhưng họ vẫn sẽ chấp nhận tha thứ cho chồng bởi tính hy sinh cho gia đình và muốn con cái có một mái ấm đủ đầy cả cha lẫn mẹ.



Thế nhưng anh lại quỳ gối trước Anh Thư?



Đàn ông ngoại tình có trăm nghìn lý do để hợp thức hóa việc từng phản bội người phụ nữ của mình để chay theo một bóng hồng nào khác. Dĩ nhiên lý do vẫn còn yêu vợ thương con sẽ được tận dụng tối đa.


Ai cũng nói đàn ông ngoại tình khi quay lại sẽ biết trân trọng và yêu thương gia đình của mình hơn, bởi thứ mất đi mới là thứ khiến người ta đau đáu và tiếc nuối. Nhiều người nói rằng hôn nhân sẽ hạnh phúc hơn sau khi đàn ông ngoại tình quay trở lại. Bởi họ nhận ra chỉ có gia đình mới thực sự đối xử tốt và chân thành với họ thay vì những cô gái trẻ đẹp đến với họ vì tiền và vẻ xa hoa.


Thế nhưng đàn ông từng phạm lỗi nên nhớ rằng, vợ tha thứ không phải vì còn quá yêu đến mức đủ vị tha và độ lượng chấp nhận người từng yêu quay lưng với mình. Đón người chồng trở về từ bàn tay của người đàn bà khác liệu mấy ai vui vẻ, hạnh phúc nổi. Chữ tình lúc này nặng hơn chữ yêu, hãy chấp nhận và tìm cách bù đắp cho nửa kia của mình.


Đàn ông nghĩ việc quay lại là điều hết sức bình thường nhưng hãy đặt mình vào vị trí bị phản bội. Đàn bà chọn tha thứ đã là cao cả lắm rồi, vì vậy đàn ông đừng bắt họ phải đặt niềm tin và yêu thương cho mình như trước.