Dù người tình trong mộng của Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm vẫn đang vui vẻ bên tình trẻ tin đồn thì Đàm Vĩnh Hưng vẫn không ngần ngại ghép đôi bản thân với họa mi tóc nâu để bày tỏ tình cảm của mình.



webtretho



Chuyện Đàm Vĩnh Hưng say mê Mỹ Tâm cả showbiz biết, người trong cuộc đều biết nhưng lại không có cái kết viên mãn khi trái tim nàng đã trao người khác. Mới đây tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò cùng trai trẻ Mai Tài Phến liên tục rộ lên và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ không ít. Bằng chứng cặp đôi bắt gặp cùng nhau đi du lịch, dính như sam tại sự kiện và dĩ nhiên không quên trao nhau những cử chỉ tình tứ. Thế nhưng trước tin đồn hẹn hò này, Mỹ Tâm lại lên tiếng phủ nhận.


webtretho


Đàm Vĩnh Hưng công khai từng theo đuổi Mỹ Tâm suốt 1 thời gian dài.



“Có gì sáng nay mà sóng xôn xao? Có vậy thôi mà làm hoài hén. Báo trước mai mình có tham gia sự kiện, mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang chứ không chơi chụp lén nha. Mình lớn rồi các bạn hiểu hôn”, Mỹ Tâm chia sẻ. "Họa mi tóc nâu" cảm thấy không hài lòng về đời tư bị xâm phạm và dù câu từ không nhắc đến Mai Tài Phến nhưng ai cũng biết cô đang nhắc về chuyện lùm xùm với tình trẻ.



Thực ra dù Mỹ Tâm có yêu ai, đến với ai fan cũng sẽ mừng cho cô bởi dù là Mai Tài Phến hay bất kỳ chàng trai nào lọt vào mắt xanh của "chị đại" thì hẳn phải có điểm gì đặc biệt.


webtretho


Mỹ Tâm lên tiếng đáp trả tin đồn yêu Mai Tài Phến.



Thế nhưng chắc sẽ có một người không thể vui khi biết tin Mỹ Tâm có người yêu. Người đàn ông được nhắc đến không ai khác chính là Đàm Vĩnh Hưng. Từng gọi giọng ca " Người hãy quên em đi" là " Người tình không bao giờ cưới" bởi trên sân khấu cặp đôi có sự kết hợp không thể tình hơn, trong công việc đều phối hợp rất ăn ý nhưng lại không thể là bạn đời của nhau.


"Ngày trước, Hưng từng yêu Mỹ Tâm một thời gian dài… Giờ bảo đánh giá Tâm thì khó lắm. Nếu mình lấy nhau thì coi như hết phim. Thôi cứ như vậy đi cưng… Dù cưng có lấy ai thì cả nước này đều phải công nhận hai đứa mình là một “đôi huyền thoại” Vshowbiz rồi”. Nói về Mỹ Tâm, Mr Đàm vẫn luôn dành những lời trìu mến như chính tình cảm của anh dành cho cô đồng nghiệp xinh đẹp.



webtretho



Đàm Vĩnh Hưng từng kể về cách anh đã si mê Mỹ Tâm ra sao, làm những điều nhỏ nhặt đến lớn lao nhất để chinh phục được trái tim người đẹp. Nào là mua hoa hồng - loại mà cô thích nhất, tìm bằng được táo chua để Mỹ Tâm hài lòng, hay luôn trình diện "ba mẹ vợ" mỗi lần sang Mỹ lưu diễn.


Tuy nhiên sau tất cả anh và Mỹ Tâm chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.


Thế nhưng thi thoảng "ông hoàng nhạc Việt" hễ thấy trào lưu ghép đôi mới nào đều tự đưa mình và "họa mi tóc nâu" hóa một cặp.


webtretho


Bức ảnh được làm theo trào lưu "khi chúng ta già đi".



webtretho


Hay mượn hình ảnh cầu hôn của Đông Nhi - Ông Cao Thắng để bày tỏ tình cảm với cô gái của mình.



Tất nhiên những bức ảnh ghép chỉ mang tính giải trí, thế nhưng cũng thể hiện tình cảm của Mr Đàm dành cho họa mi tóc nâu.