Các thành viên Webtretho thân mến,



Tự hào là trang thông tin bổ ích dành cho mẹ và bé, Webtretho không ngừng phát để mang đến cho mẹ những kiến thức hữu ích trong quá trình chăm sóc và nuôi dạy con trẻ. Đối với những ai lần đầu làm mẹ, luôn cần được chia sẻ những thông tin, kinh nghiệm thực tế từ các mẹ đi trước và cũng rất nhiều mẹ đã tìm thấy kho kiến thức đó từ đóng góp của nhiều thành viên Webtretho.



Để giúp các bà mẹ chia sẻ nhiều hơn kinh nghiệm tromg chăm sóc bé - Mod đã tạm di chuyển 1 số topic chia sẻ kinh nghiệm hay về chăm sóc bé để giúp các thành viên được trực tiếp tham gia trao tích cực hơn về chuyên mục Bé Yêu này. Bao gồm các bài viết với nội dung hữu ích đã chia sẻ và cung cấp kinh nghiệm quý báu, rất đáng các mẹ đi sau học hỏi và áp dụng trong hành trình làm mẹ của mình. Các bài viết chứa đựng thông tin quý giá đáng để chia sẻ rộng rãi đến các mẹ. Sau khi lượng thông tin đã lan truyền rộng khắp đến các thành viên, Mod sẽ chuyển các bài viết này về các mục như ban đầu.



Mod mong rằng sẽ luôn nhận được sự đóng góp của các mẹ để kho thông tin hữu ích này được lan truyền đến nhiều thành viên khác. Mod đã có tin nhắn đến chủ topic về việc tạm thời di chuyển này. Cảm ơn các bạn ủng hộ Mod.



Thân,


Mod Hội Bàn tròn