Hi cả nhà! em là mem mới. lướt qua diễn đàn đọc 1 thôi 1 hồi nhưng vẫn chưa tìm ra được câu hỏi và câu trả lời nào có thể giải tỏa đc thắc mắc trong em.Mong các chị, các mẹ có kinh nghiệm chia sẻ giúp em...


Chuyện là thế này, chồng e thì đi công tác xa, tháng về có đc 1 lần, mà bọn em thì đang mong có bé.


Mấy tháng trước e cũng thử sau 14-15 ngày sau ngày của chu kì ( ngày bị đầu tiên ) thì gọi chồng về để vào khoảng time RT, nhưng 2 lần đều không đc.


Check lại thì thấy chu kỳ của em ko được đều ( Tháng 1: ngày 27, tháng 2 ngày 25, tháng 3 ngày 24, tháng 4 ngày 27) e đang định tháng này dùng que thử rụng trứng, rồi gọi chồng về. Tuy nhiên có vấn đề em đang thắc mắc là không biết nên thử vào thời gian nào trong ngày là tốt nhất ? nếu thấy 2 vạch thì e gọi c em về, mà ảnh đi công tác trên Lào cai, muốn về thì sáng hsau mới về tới nhà, mà trong tờ hướng dẫn nó ghi sau : 24h trứng sẽ rụng...như vậy thử thấy kq, gọi c về luôn....thế có kịp ko? và tới tối hôm sau chồng e lại đi luôn rồi - như vậy liệu được không nhỉ?.....em lăn tăn và băn khoăn quá........không biết tn?


Mà còn thấy hiện tượng vạch mờ, 2 vạch như nhau...em chưa thử lần nào nên cũng chưa hiểu ....nếu thấy 1 vạch mờ thì bao lâu thì 2 vạch đỏ như nhau và e nên gọi chồng e về lúc nào?


..


...


Mong mọi người tư vấn giúp em....lơ tơ mơ quá không biết phải ntn? Có nên vừa dùng que thử RT, vừa đi siêu âm trứng rụng..! hizhiz