Chào cả nhà. Mình theo dõi topic từ lâu rồi, nói thật là bài cũ bài mới không bỏ sót cmt nào luôn. Ngày trước lúc nào đến gần ngày đèn đỏ là lọ mọ search dấu hiệu có thai sớm (vì mong bé mà, vc mình cưới 6th mới có bầu mà thả bét nhè nhá, còn đi canh trứng cơ, cứ sợ bị làm sao ý vì nghĩ bình thường thả 1-2th là dính đây mấy tháng liền mà toàn canh ngày rt, chăm chỉ gặp ck mà vẫn k có kết quả đâm lo lắm). Những ngày tháng mua que thử,mong chờ, hồi hộp, hi vọng rồi thất vọng chắc chỉ các mẹ mong con mới thấu. Có những bài dấu hiệu mình đọc đi đọc lại đến cả chục lần ý. Lúc ấy tự hứa nếu may mắn có bầu sẽ lên chia sẻ với các mẹ ngay. Và trời không phụ lòng người, đúng tháng mình định kệ để tháng sau đi xn nội tiết thì bé yêu về với mình (tháng đấy có canh trứng mà trứng rụng muộn với k đẹp nên chả hi vọng, tháng trc trứng đẹp mà còn chả ăn thua nên xác định luôn ạ, mình hay bị tâm lý lắm, sợ trượt lại buồn như những lần trước).


Hạnh phúc lắm ạ❤️ Kinh nghiệm của mình đối với các dấu hiệu là: CHẢ CÓ DẤU HIỆU GÌ ĐẶC BIỆT, y như các tháng đến qkđ. Bụng cũng nặng nặng, tức tức y như thế, ngực cũng đau (mình đến tháng tầm trc 1tuan là bắt đầu bị đau ngực), tiết nc bọt nhiều, đi tiểu nhiều, đầy hơi....nói chung không khác gì cả(mình mong con nên các dấu hiệu mình để ý rất kỹ nhá). Chỉ là đến ngày bị mà k bị mình thử que luôn chiều hôm ý, lên v2 mờ mờ, cả đêm k ngủ đc sáng 3h dậy thử tiếp bằng loại que khác thấy v2 đậm hơn tí xong đợi đến 7h đi thử hcg luôn (mình thề là chưa bao giờ có que nào lên v2 nhé, có những th chậm 3-4ngay cũng k lên, chưa bjo được dương tính giả luôn. Cứ như cái que nó ghét mình ấy)


Giờ bé được 14 tuần rồi :) mình chia sẻ mong các mẹ đừng quá sốt ruột, mỗi người mỗi khác, k ai giống ai đâu. Cứ để tâm lý thoải mái nhé, đừng soi dấu hiệu quá xong thất vọng, stress giống mình đợt trc.


À k biết có ích gì không mà th mình đậu ý sau khi qh mình có nằm im 1 lúc khoảng 10' xong hơi nghiêng người về bên trái(bên trứng rụng ý) tầm 30' ạ. Đấy là kinh nghiệm của mình, chúc tất cả cm nhanh đón được bé yêu nhé❤️
comment by WTT mobile view


Link nhà mới: http://www.webtretho.com/forum/f90/dau-hieu-co-thai-som-nhat-ngay-khi-ban-vua-thu-thai-phan-4-a-1979591/