Ngày nay, chất lượng cuộc sống đã được nâng cao đáng kể chính vì thế hu cầu hưởng thụ nhiều hơn, con người đã biết dựa vào khoa học, kỹ thuật từ cổ đại cho đến các phương pháp khoa học kỹ thuật để chọn lọc ra những tinh túy và những thứ mình mong muốn và yêu thích trong đó có cả việc chọn lựa giới tinh cho con.


Thoạt đầu, nghe thì có vẻ như bất hợp lý, phản khoa học nhưng thật ra đã có vô số trường hợp sinh con đúng giới tính mog muốn bằng cách tính sinh co như ý muốn theo âm dương bát quái và cụ thể thế nào chúng a hãy cùng tham khảo thông tin nhé!


Trước tiên, để áp dụng phương pháp này bạn phải bạn phải tìm hiểu trước về ngũ hành cụ thể là về bát quái. Theo bát quái thì có 8 quẻ: Càn, Khảm, Cấn, Chấn, Tốn, Ly, Khôn, Đoài. Dựa vào đây bạn có thể tình toán ngày thụ thai để sinh con trai hay con gái theo mong muốn của mình.


Trong 8 quẻ trên thì có 4 quẻ dương là: Càn, Khảm, Cấn, Chấn và 4 quẻ Âm là: Tốn, Ly, Khôn, Đoài. Nếu bạn muốn sinh con trai thì chọn quẻ Dương và ngược lại muốn sinh con gái thì bạn chọn quẻ âm. Tùy vào nhu cầu của mình bạn dựa theo âm dương bát quái, sau đó tìm tháng thụ thai phù hợp cụ thể:


Đầu tiên, là tính tuổi người cha và người mẹ theo tuổi âm lịch, tháng thụ thai theo âm lịch sau đó đối chiếu với 8 quẻ: Càn, Khảm, Cấn, Chấn, Tốn, Ly, Khôn, Đoài.


- Cách tính:


Đánh dấu vào giấy tuổi chồng ở trên, tuổi vợ ở dưới, tháng thụ thai ở giữa theo hướng dẫn sau:


Nếu tuổi chẵn: 20, 22, 24…hoặc 30, 32, 34… thì tháng thụ thai sẽ là tháng chẵn: 2, 4, 6, 8, 10, 12: kẻ hai vạch ngắn “- -” (hào âm).


Nếu tuổi lẻ: 21, 23, 25…hoặc 31, 33, 35… thì tháng thụ thai sẽ là tháng lẻ: 1, 3, 5, 7, 9, 11: kẻ một vạch dài “-” (hào dương).


+ Nếu các vạch tạo thành quẻ Dương: Càn, Khảm, Cấn, Chấn thì sẽ sinh con trai.


+ Nếu các vạch tạo thành quẻ Âm: Tốn, Ly, Khôn, Đoài thì sẽ sinh con gái.


Ví dụ cụ thể:


Tuổi của người chồng theo âm lịch là 27 tuổi, là tuổi lẻ thì vạch một hào dài _ (hào dương) ở trên cùng. Tuổi của người vợ theo âm lịch là 24 tuổi, là tuổi chẵn thì vạch 2 vạch ngắn – – (hào âm) ở dưới vạch đã kẻ của người chồng.


Nếu tháng thụ thai là tháng 4 (chẵn) thì vạch 2 vạch ngắn – – (hào âm), ở giữa 2 vạch của chồng và vợ. So sánh với hình 8 quẻ trong âm dương bát quái, được quẻ Cấn thuộc Dương nên thai nhi sẽ là con trai.


Nếu cách tính trên bạn chưa hiểu có thể tham khảo cách này: Xem tuổi cha và mẹ là tuổi chẵn hay tuổi lẻ theo âm lịch (Chẵn: 20, 22,24….34,…; Lẻ: 21, 23, 25,…, 35…).


Căn cứ vào tháng thụ thai là chẵn hay lẻ ( Chẵn: 2, 4, 6, 8, 10, 12; Lẻ: 1, 3, 5, 7, 9, 11)


Và cách tính sinh con trai hay con gái cụ thể như sau:


2 chẵn 1 lẻ = con trai ( Gồm các quẻ: Chấn, Cấn, Khảm ).


2 lẻ 1 chẵn = con gái ( Gồm các quẻ: Tốn, Đoài, Ly ).


3 chẵn = con gái ( Quẻ Khôn ).


3 lẻ = con trai ( Quẻ Càn).


Ví dụ cụ thể:
Người cha 28 tuổi (chẵn), người mẹ 27 tuổi (lẻ), vậy nếu người mẹ mang thai tháng 7 (lẻ), sẽ sinh bé gái. (tức 2 lẻ 1 chẵn) tức là thai nhi sẽ là con gái.


Cách này dễ tính hơn cách trên, bạn có thể căn cứ vào số tuổi của cả hai vơ chồng và tùy vào nhu cầu sinh con trai hay gái mà chọn cho mình thời điểm thụ thai thích hợp nhất. Cách này sát xuất chính xác khá cao bởi đây chính là cách tính được nhiều thế hệ chứng minh và đưa ra kết luận. Bạn nên tham khảo và áp dụng.


Và với cách tính chẳn lẻ này các bạn có thể tìm hiểu được tính tình thai nhi của mình. Đó là:


-Những bé gái được sinh ra với 3 số chẵn (quẻ Khôn) sẽ vô cùng nữ tính, bé trai được sinh ra với 3 số lẻ (quẻ Càn) sẽ vô cùng nam tính.


Nếu bạn không tin thì hãy tính thử xem những trường hợp đã sinh con và tính nhẫm xem đúng không nhé. Và cách này chỉ đúng khi bạn phải chọn số tuổi âm của bố, mẹ và tháng thụ thai chính xác thôi các bạn nhé!


- Theo wikilamdep -