Thực tế cho thấy, qua các dấu hiệu trên cơ thể mẹ bầu trong những tuần đầu tiên là bạn đã có thể đoán được giới tính của thai nhi. Sau đây là những dấu hiệu mang thai bé trai:


Đường Nigra


Đường Nigra là đường kẻ màu nâu hoặc đen, xuất hiện trên bụng mẹ trong quá trình mang thai. Đây là đường kéo dài từ giữa thân đến vùng kín, rộng khoảng 1 cm. Đường Nirga vốn luôn hiện diện trên bụng cả nam và nữ nhưng nó chỉ có màu trắng nhạt nên chúng ta thường không chú ý. Đường nigra chỉ hiện rõ khi các bạn mang thai, do các hormone ảnh hưởng đến sắc tố da trong thai kỳ. Theo kinh nghiệm của nhiều mẹ bầu, dấu hiệu mang thai bé trai hay bé gái có thể nhận biết qua đường Nigra. Nếu như đường lông chạy thẳng một mạch từ vùng kín đến hầu hết các lồng của xương sườn thì khả năng bạn đang mang thai con trai là rất cao. Còn nếu chạy đến rốn mà nó lệch không thẳng hàng và nhạt thì sẽ sinh con gái.


Trọng lượng cơ thể


Các mẹ tăng cân ở phần nào của cơ thể cũng là thông tin quý giá cung cấp cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc vào giới tính của bé! Nếu các mẹ béo lên ở phía trước cơ thể nhiều hơn phía sau thì có nghĩa bạn đang mang bầu một bé trai, còn nếu bạn béo lên ở phần mông và hông thì tất nhiên đó là một bé gái rồi.



Thử nhẫn cưới


Cách này được ông bà ta truyền lại chứ không có một bằng chứng khoa học nào. Dù cho vui thôi nhưng trong nhiều trường hợp nó cũng cho kết quả đúng. Tháo nhẫn cưới ra, dùng dây buộc vào, treo lên bụng. Nếu chiếc nhẫn cưới chuyển động theo hình tròn nhanh và mạnh thì bạn đang mang bầu bé gái. Còn nó chuyển động như quả lắc thì bạn đang mang bầu bé trai.


Tóm lại, một số dấu hiệu mang thai bé trai trên đây phần nhiều là “mẹo” của ông bà ta từ ngày xưa và không có bằng chứng khoa học nào. Tuy nhiên, không phải vì thế mà nó hoàn toàn sai. Các mẹ vẫn có thể sử dụng để dự đoán vui giới tính của con mình!


...........................................................................................................................


camnangchobe.vn - "Điểm danh" các dấu hiệu mang thai