Con mình đi học mẫu giáo trường công gần nhà 4 tháng rồi. Đêm qua ngủ con rất quấy, cứ ngủ một lúc lại bật dậy khóc, người sốt, rồi miệng nói mê sảng "không dích keo đâu", mẹ hỏi lại "sao lại không dích keo?", bé khóc ác hơn.


Đến sáng nay cho con nghỉ học và mình hỏi con chuyện. Con kể "hôm qua Minh trêu các bạn, cô H lấy băng dính màu xanh dán miệng con lại", mẹ hỏi cô dán lâu không bé bảo "cô dán đến lúc ăn cơm mới bỏ ra cho con ăn", bé còn kể thêm tên của 2 bạn cũng bị cô dán Mình thương con ứa nước mắt, rồi tiện nhà có băng dính mình cắt một đoạn dán lên mồm, cảm giác đó nói thật mình là người lớn còn thấy sợ huống chi bé.


Cách đây 2 tuần lúc trời vào lạnh, con đi học về cũng kể trong giờ ngủ vì con nghịch nên cô phạt cho bé nằm 1 mình dưới đất. Sau hôm đó về bé bị sổ mũi luôn


Mà từ khi con đi học đến nay gia đình mình cũng khá quan tâm tới các cô. Theo các mẹ mình có nên đến gặp cô nói thẳng và đề nghị cô không tiếp tục làm như vậy với bé. Tuy nhiên nếu cô hiểu và hợp tác thì tốt nhưng chỉ ngại cô ko hiểu và có cách trừng phạt kín đáo hoặc ko cho bé về nói lại.


Cảm giác của mình giờ thực sự buồn và thất vọng.