Trọn bộ 50 ảnh đặc biệt “Chỉ mẹ mới biết” về cách chăm con đúng chuẩn dạo gần đây nổi quá phải không các mẹ! Thấy đẹp vậy thôi chứ chụp được bộ ảnh ấy là vô cùng gian nan luôn ạ. May mắn em được tham gia vào đội “tác nghiệp” nên em hiểu rất rõ, mỗi bé một tính cách, không bé nào chịu “hợp tác” cả nên việc chụp được một bức hình đẹp và chuyển tải được thông điệp nuôi con là việc vô cùng khó khăn.



Tuy mệt là vậy, nhưng chỉ cần nhìn khoảnh khắc các bé ngây thơ chơi đùa, lắng nghe tâm sự của các mẹ em lại càng thương, càng nể kiến thức và cả tình yêu người mẹ dành cho con. Điển hình như bộ đôi mẹ Anh Thư và bé Boy siêu đáng yêu sau đây khiến em rất ấn tượng luôn nè ;)




Mặc cho các cô chú dụ dỗ, năn nỉ cỡ nào cu Boy vẫn nhất quyết không chịu cười, vì lần đầu có nhiều “người lạ” đến nhà, đã thế còn chụp hình quá trời luôn hehe. Thế nhưng, chỉ có mẹ Anh Thư mới biết điều gì có thể khiến cu Boy vui vẻ và cười tươi thôi nhé! Chị Anh Thư bật mí, cu Boy rất thích được cùng mẹ làm việc nhà, chỉ cần cho cu Boy cùng phụ mẹ một tay tưới cây như thế này thôi là tự khắc bé sẽ cười tươi ngay và luôn.





Nhìn phong thái tươi trẻ, vóc người nhỏ nhắn, không một chút mệt mỏi thế này có ai tin mẹ Anh Thư đã có ba bé rồi không :D



Khi được hỏi “bí kíp” chăm ba bé mà vẫn nhàn tênh thì chị Anh Thư vui vẻ chia sẻ “Tất cả nên thuận theo tự nhiên”. Chị bảo, vì ba đứa con đều khác nhau từ tính cách, sự phát triển… chỉ có mẹ là người tiếp xúc hàng ngày với bé, nên mẹ chính là người hiểu con nhất, biết khi nào con thoải mái, con khó chịu. Từ đó, chị khuyên các bà mẹ nên tự tin nuôi con theo bản năng của mình.





Chị Anh Thư còn cho biết, đối với chị việc nuôi ba đứa con chưa bao giờ dễ dàng, đòi hỏi chị phải học hỏi kiến thức từ nhiều phía, biết chọn lọc, đánh giá việc nào đúng, việc nào sai. Ví dụ như quan niệm không cho bé mặc tã, tập xi tè sớm, ăn dặm sớm hoặc mắt bị đổ ghèn dùng sữa mẹ nhỏ mắt… là những quan niệm sai lầm mà bản thân chị không bao giờ áp dụng với con của mình.



Đối với chị, việc để con tiếp xúc nhiều với các thiết bị công nghệ như tivi, iPad… là sai lầm mà hầu hết các mẹ Việt đều mắc phải. Ai cũng nghĩ cho con chơi iPad là cách tốt nhất để giữ cho con không quấy, không phiền mình làm việc thế nhưng hậu quả sau đó thì khó ai có thể lường trước được. Vì vậy, với chị bí kíp quan trọng chính là dành nhiều thời gian cho con, cùng con chơi hoặc khi có việc đơn giản chị sẽ nhờ Boy cùng làm. Vậy là chị vừa có thể chơi cùng con vừa giúp con học hỏi được nhiều điều hơn.



Nhờ có mẹ Anh Thư mà em được “khai sáng” hẳn các mẹ ạ! Mà không chỉ riêng gì mẹ Anh Thư đâu, các mẹ còn lại cũng nhiệt tình chia sẻ các kinh nghiệm quý báu trong quá trình chăm con đấy! Dù là bận bịu với công việc, dù sinh con đầu lòng không biết nhiều kiến thức nhưng nhìn chung các mẹ đều nuôi con theo bản năng của mình, tin tưởng chỉ có mẹ mới đem đến những điều tuyệt vời nhất cho con. Để xem trọn bộ, mẹ vào bộ ảnh “Chỉ mẹ mới biết” vô cùng ý nghĩa này nha!



Bật mí thêm đây, bé nhà mình sẽ nhận được 1 tháng sử dụng tã quần miễn phí từ Pampers khi mẹ chia sẻ bộ ảnh “Chỉ mẹ mới biết” kèm Hashtag #Chi_me_moi_biet #Chi_Pampers_moi_hieu đó, nhanh tay chia sẻ để có cơ hội nhận quà và giúp các mẹ khác biết được nhiều kiến thức bổ ích nhé!







Thông tin chi tiết:


Tã quần Pampers mỏng nhẹ nhờ sử dụng hạt Gel Thần Kỳ nhập khẩu từ Nhật Bản thay cho lớp sợi bông dày, giúp bé thoáng mát và thoải mái suốt cả ngày mà vẫn thấm hút tốt, không bị tràn vào ban đêm. Phần đai hông co giãn với thiết kế đường cong chữ S giữ cho bé được khô ráo, tránh nguy cơ hăm tã, không gây cấn hoặc chèn ép khi khi trẻ hoạt động suốt 24 giờ và an toàn cho các cơ quan nội tạng của bé phát triển tự nhiên.


Là thương hiệu tã giấy đứng đầu thế giới với sứ mệnh chăm sóc cho sự phát triển an toàn và hạnh phúc của mọi em bé, Pampers cam kết mang lại không chỉ một giải pháp chăm lo sức khỏe trẻ nhỏ mà còn mong muốn lan tỏa thông điệp ý nghĩa dành cho Mẹ Việt Nam Hiện Đại về việc nuôi dạy con trẻ bằng phương pháp khoa học kết hợp cùng bản năng làm mẹ thiêng liêng.