Vy & Tea là một loại thực phẩm bảo vệ sức khoẻ và hỗ trợ giảm cân từ thảo mộc. Trà Vy & Tea do công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên Dịch vụ Thương mại Hà Vy (Havyco) sản xuất theo quy trình khép kín tại Bình Phước với thành phần từ thiên nhiên, không tác dụng phụ.



Có câu “nhất dáng nhì da” để nói lên tầm quan trọng của vóc dáng đối với người phụ nữ. Hơn nữa, nếu bạn rơi vào tình trạng thừa cân, quá mập thì không những mất điểm về ngoại hình mà còn tiềm ẩn rất nhiều căn bệnh nguy hiểm. Do đó, việc tiến hành giảm cân cũng là cách để bạn bảo vệ sức khỏe và lấy lại vóc dáng chuẩn và tự tin diện những bộ đầm bó sát cơ thể hay bikini khi đi chơi biển. Sản phẩm trà thảo mộc giảm cân Vy & Tea sẽ giúp bạn cải thiện điều đó.



webtretho


Thành phần và cơ chế giảm cân tự nhiên



Nếu trước đây bạn phải sử dụng rất nhiều loại thảo dược trong một ngày như: sâm đất với khả năng giảm béo bụng, mỡ đùi, làm đẹp da, tăng sức đề kháng và tuần hoàn máu; trà xanh giảm các cholesterol bên trong máu để thúc đẩy mỡ thừa ra cơ thể thì hiện nay đã có trà thảo mộc Vy & Tea. Trà thảo mộc Vy & Tea với sự kết hợp giữa trà xanh, chè vằng, lá sen, linh chi vàng, tinh dầu cam, tinh dầu bưởi… vừa tiện dụng mà còn mang lại hiệu quả bất ngờ.



Vy & Tea với công dụng hỗ trợ giảm cân, loại bỏ lượng mỡ thừa tích tụ bên trong cơ thể nhờ cơ chế ngăn cảm giác thèm ăn, đói bụng. Sản phẩm này còn hỗ trợ thanh lọc các độc tố ra ngoài cơ thể, hỗ trợ giải độc gan, thận và giảm căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc để lấy lại tinh thần thoải mái. Nhờ chứa lượng chè vằng cho nên phụ nữ sau sinh cũng có thể sử dụng được. Sản phẩm vừa hỗ trợ giảm cân lại lợi sữa nên mẹ sau sinh có thể tin tưởng sử dụng.



Vy & Tea hỗ trợ giảm cân một cách tự nhiên kết hợp với việc uống nước mỗi ngày sẽ thúc đẩy trao đổi chất rất hữu hiệu. Bạn sẽ không còn cảm giác thèm các loại đồ ăn chứa quá nhiều dầu mỡ hay đồ ngọt như trước đây nữa thay vào đó là tăng khẩu phần các món từ rau quả trái cây để tăng việc hấp thụ lượng chất xơ trong cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa được trơn tru hơn. Từ đó, hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ mà không hại sức khỏe.



webtretho



Nhận được nhiều phản hồi tốt



Bạn An Hoàng chia sẻ: “Sau 2 tuần sử dụng Vy & Tea, mình đã thấy vóc dáng thay đổi, lượng mỡ thừa tại vùng bụng dần biến mất”. Anh Huấn cũng chia sẻ: “Uống Vy & Tea không chỉ giúp hỗ trợ giảm cân mà giấc ngủ của mình cũng ngon hơn trước, cơ thể tràn đầy năng lượng”. Đây chỉ là số ít trong những chia sẻ tích cực mà sản phẩm mang lại cho người dùng. Đa số mọi người sau thời gian dùng đều giảm được vài kilogam, vóc dáng cải thiện rất nhiều.



Trà thảo mộc Vy & Tea hỗ trợ giảm cân để duy trì một vóc dáng thon gọn. Mức giá của loại trà này cũng hợp lý, chỉ cần bỏ ra 500.000 đồng bạn có thể sở hữu ngay một hộp rồi.



Phân biệt hàng chính hãng như thế nào?



Vì công dụng hỗ trợ giảm cân mà sản phẩm Vy & Tea mang lại nên rất nhiều khách hàng đã tìm mua. Lợi dụng điều đó, rất nhiều nơi bán sản phẩm giả, không rõ nguồn gốc với mức giá “trên trời” để thu lợi nhuận cao nhất có thể. Chính điều này tạo nên tâm thế hoang mang đối với người mua. Tốt nhất bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để mua hàng sẽ yên tâm phần khi sử dụng trà giảm cân.



Ngoài ra, nhà xuất Havyco cũng đã phổ biến cách phân biệt hàng thật giả bằng cách kiểm tra đơn giản. Cụ thể, trên mỗi hộp trà thảo mộc Vy & Tea đều có dán một tem bạc, khách hàng chỉ cần cào lớp tem bạc ra để lấy mã số, sau đó soạn tin nhắn với cú pháp: “KTM HVC Mã Số” và gởi đến số 8077. Chỉ ít phút sau đó bạn sẽ nhận được tin nhắn trả về thông báo mua hàng chính hãng. Cách kiểm tra đơn giản và nhanh chóng này sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn, để tránh mua nhầm hàng giả, hàng trôi nổi kém chất lượng.



webtretho


Cách sử dụng trà thảo mộc giảm cân Vy & Tea



Trong 2 ngày đầu tiên, bạn pha ½ gói trà với 100ml nước nóng khuấy đều, để nguội và uống luôn cả bã trà. Bắt đầu từ ngày thứ 3, bạn dùng 1 gói trà/ngày. Bạn nên uống trà trước thời điểm ăn sáng 30 phút để hiệu quả tối ưu nhất. Không được dùng sau bữa trưa và tối vì có thể gây mất ngủ. Đối với những người bị bệnh đau dạ dày hoặc huyết ấp thấp thì chuyển sang uống sau ăn sáng 30 phút. Trong thời gian sử dụng trà không được sử dụng những chất kích thích như rượu bia.



Chống chỉ định: phụ nữ đang mang thai, trẻ em dưới 12 tuổi, những người mắc bệnh về tim mạch, tiểu đường, thần kinh, bướu cổ và các bệnh về nan y không được sử dụng trà giảm cân Vy & Tea.



Lưu ý: Trà thảo mộc giảm cân Vy & Tea không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 01204/2017/ATTP-XNQC do Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp ngày 24/7/2017.



Sản xuất tại: Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên Dịch vụ Thương mại Hà Vy


Website đặt hàng trực tiếp: https://vytea.com/


Địa chỉ: 144 Nguyễn Khoái, Phường 2, Q.4, TP. HCM.


Số điện thoại: 093 266 1777.


Email: vytea.com@gmail.com



Nguồn do Vy&Tea cung cấp