Với bí quyết tạo mắt hai mí trong 45 phút, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn và lôi cuốn đúng “khuôn vàng thước ngọc” mà không còn phải tốn nhiều công sức và thời gian để trang điểm hay dùng dụng cụ kích mí.



Trong những năm gần đây, cắt mắt hai mí được nhiều người ưa chuộng và xem như là bí quyết tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên nhờ khắc phục được những nhược điểm trên đôi mắt như: Mắt một mí, mắt sụp mí, da dư và bọng mỡ trên mí mắt… đồng thời mang lại đôi mắt đẹp vĩnh viễn một cách an toàn.




Đôi mắt hai mí giúp “cửa sổ tâm hồn” của phái đẹp thêm quyến rũ




Vì sao cắt mắt hai mí trở thành trào lưu làm đẹp “hot” hiện nay?



Không ít người thường xuyên cảm thấy tự ti và ghen tỵ với mọi người xung quanh vì không may mắn có được đôi mắt hai mí như ý. Đặc biệt, đối với các chị em phụ nữ, nếu sở hữu đôi mắt hai mí sẽ giúp việc trang điểm được dễ dàng hơn, xinh đẹp hơn và quyến rũ hơn.



Mặc khác, theo quan niệm của phần lớn người Á Đông cho rằng, đôi mắt một mí luôn tạo cảm giác lúc nào buồn ngủ, mệt mỏi và lờ đờ. Do đó, họ muốn phẫu thuật cắt mắt hai mí để giúp mắt sáng đẹp hơn với ánh nhìn có chiều sâu, đem lại sự trẻ trung tinh anh và đặc biệt là hài hoà với gương mặt và có tính thẩm mỹ cao.



Phương pháp cắt mắt hai mí được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng, khi tiến hành phẫu thuật cắt mắt hai mí, các bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật rạch một đường nhỏ trên mí mắt theo nếp gấp nhãn khoa để tạo nên nếp mí to, rõ và có đường nét tự nhiên. Cuối cùng, các bác sĩ sẽ khéo léo khâu thẩm mỹ đường rạch để không để lại sẹo xấu nào trên mi mắt, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu ngay một đôi mắt đẹp với hai mí to tròn, trẻ trung, tràn đầy sức sống chỉ trong vòng từ 30 - 45 phút.



Bên cạnh đó, cắt mắt hai mí còn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp làm đẹp an toàn cho mọi người. Do chỉ tác động trên vùng da mi mắt và cơ nâng mi nên không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân lận, giác mạc, kết mạc cũng như chức năng của đôi mắt. Hơn nữa, cắt mắt hai mí được gây tê nên không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu trong và sau khi thực hiện phẫu thuật. Vì thế, cắt mí mắt chính là bí quyết tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên và đem lại kết quả thẩm mỹ vĩnh viễn.





Cắt mắt hai mí đang là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp




Nhằm mang đến cho mọi người cơ hội được làm đẹp, được trải nghiệm những kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất hiện nay, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Nhân dịp sự kiện kép, kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 và 10 năm thành lập, Thẩm mỹ viện bác sĩ Long triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn và khuyến mãi khủng nhằm tri ân các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Bác sĩ Long.



Với chương trình khuyến mãi “Cùng nhau làm đẹp”, tất cả các chị em phụ nữ sẽ được giảm 5% khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại đây. Ngoài ra, quý khách hàng còn có cơ hội nhận được ưu đãi lên đến 15% nếu đi cùng nhóm bạn bè và người thân.



Đặc biệt, không chỉ được chăm sóc sắc đẹp, khách hàng còn được tham gia chương trình “Rút thăm trúng thưởng” với cơ cấu giải thưởng cực hấp dẫn. Chương trình bắt đầu từ ngày 18-10 đến hết ngày 18-11-2016, áp dụng cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ như: Nâng ngực nội soi, nâng mũi s-line, căng da mặt, cắt mắt hai mí… tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Long.



Tham gia đăng ký ngay:



Thẩm mỹ viện bác sĩ Long


Địa chỉ: 518 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM


Hotline: 0908 493 008


Website: http://bacsilong.com


Fanpage: http://www.facebook.com/TMV.BS.LONG


Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCSs19h1y9SeoK0ZUdkyBmtg







Nguồn do Thẩm mỹ viện bác sĩ Long cung cấp