Hãng mỹ phẩm Trang điểm Thông Minh INGLOT đến từ Ba Lan đánh dấu sự có mặt tại thị trường Việt Nam bằng sự kiện WELCOME TO INGLOT’S LAND tổ chức tại Khách sạn 5 sao Intercontinental Hotel, 82 Hai Bà Trưng, Q. 1, TP. HCM.



Bà Lê Hoài Anh – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Phương Khê, đơn vị nhận được quyền Master Franchise của Tập đoàn INGLOT tại thị trường Việt Nam, cho biết: “Mỹ phẩm trang điểm INGLOT Là thương hiệu thuộc top đầu trên thế giới, với sự phát triển cực kỳ mạnh mẽ chỉ trong vòng vài năm gần đây. Tính đến quý 1 năm 2019, INGLOT đã có một hệ thống phân phối với gần 1.000 cửa hàng, điểm bán hàng phủ khắp 75 quốc gia, trung bình 1 -> 2 tuần sẽ có một cửa hàng mới được mở. Sở dĩ có được những bước phát triển mạnh mẽ và cực nhanh chóng như thế là vì INGLOT liên tục phát triển những sản phẩm trang điểm cực kỳ thông minh, thân thiện môi trường, không chứa các hóa chất có hại cho người tiêu dùng, đặc biệt đáp ứng tối đa xu hướng cá nhân hóa trong việc làm đẹp của phụ nữ, tôn trọng quyền tự do sáng tạo trong đam mê làm đẹp. INGLOT có hơn 1.500 gam màu để có thể phối được hơn 3 triệu tỷ tông màu trang điểm, hoàn toàn có thể đáp ứng sở thích cá nhân của từng khách hàng. Các sản phẩm INGLOT không chỉ phù hợp cho giới trẻ đam mê sáng tạo mà còn là lựa chọn tối ưu cho phụ nữ ở mọi độ tuổi bởi chất lượng cao và giá cả vô cùng hấp dẫn”.



webtrethowebtrethowebtretho



Bà Hoài Anh cũng cho biết với mong muốn mang lại cho khách hàng cơ hội sử dụng những sản phẩm làm đẹp và chất lượng cao, an toàn với giá phải chăng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, INGLOT đã có kế hoạch mở rộng hệ thống bán lẻ trong tương lai. Hiện nay, INGLOT đã có 2 cửa hàng tại: Vincom Landmark 81, TP. HCM và Vincom Metropolis Liễu Giai, Hà Nội. Chắc chắn chị em phụ nữ sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và bất ngờ với chất lượng sản phẩm, mẫu mã thiết kế và giá cả của thương hiệu mỹ phẩm trang điểm thông minh này.



Tất cả các sản phẩm trang điểm thông minh INGLOT luôn gắn liền với thông điệp của thương hiệu


***FREEDOM: FREE TO CREATE – FREE TO CHOOSE – FREE TO BE UNIQUE


***BE YOUR OWN MAKEUP-ARTIST


*FRIENDLY: FRIENDLY ECO TOOL – FRIENDLY PRODUCT: NO TESTED ON ANIMALS, NON-


PARAPENS


*SMART and QUALITY PRODUCT



Đặc biệt, nhân sự kiện có mặt tại Việt Nam, INGLOT sẽ dành cơ hội cho KHÁCH HÀNG TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ, ĐĂNG KÝ TRANG ĐIỂM MIỄN PHÍ suốt 3 tháng tại INGLOT Store:


Hà Nội: Tầng 1, Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội


Tp Hồ Chí Minh: Tầng Trệt, Vincom Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM


Hotline đặt hẹn trang điểm miễn phí tại quầy INGLOT: 096 488 3639


Hãy đến trải nghiệm và sắm cho mình 1 item mang tên INGLOT nhé!



webtretho