Ngày 11.4.2009 tại khách sạn Bông Sen, số 117-123 đường Đồng khởi, Q1, Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ giới thiệu tập sách đầu tiên của bộ sách Huynh Đệ Ký do Webtretho, NXB Phụ nữ và công ty sách Thương Huyền hợp tác xuất bản.


Huynh Đệ Ký
ra đời là một niềm vui ngoài sức tưởng tượng của các tác giả. Từ mục đích ban đầu là chỉ viết nhật kí cho con, sau đó là chia sẽ kinh nghiệm làm cha mẹ trên diễn đàn Webtretho…hầu như tất cả những “người mẹ- nhà văn” này đều không ngờ sự hưởng ứng của người đọc lại rất lớn. Do đó, cuốn sách “
Huynh Đệ Ký
” đầu tiên được in thành sách này với họ quả là một sự kiện lớn.


Trong buổi lễ, đại diện Webtretho đã trao bản quyền cho ba tác giả với ID: Tita, CuSam, Pooh và một tác giả ở nước ngoài - kiki.


Có thể nhìn thấy trước sức hấp dẫn của
Huynh Đệ Ký
. Bởi những tác giả tạo nên “cái hồn” của cuốn sách không phải là những nhà văn, nhà thơ hay là những tay viết giàu kinh nghiệm. Họ chỉ là những người mẹ tràn đầy tình yêu thương dành cho con. Những người mẹ này, họ không chỉ đứng bên cạnh để quan sát con trẻ lớn lên mà họ còn là những người bạn của con cùng con lớn lên từng ngày. Và vì thế, từng trang sách đều thắm đẫm tình cảm chân thực và cái nhìn sống động đầy hạnh phúc.


Đọc những câu chuyện trong Huynh Đệ Ký, độc giả sẽ thấy rất thích thú bởi những câu chuyện lúc thì vui nhộn, lúc lại xúc động đến trào nước mắt. Điều đặc biệt thú vị khác, những câu chuyện trong Huynh Đệ Ký sẽ cho độc giả tìm lại được những hình ảnh thân quen của mình lúc còn bé thơ “hay mè nheo phân bì với em bé…”.


Huynh Đệ Ký
ra mắt lần này chỉ là tập đầu tiên của bộ sách sáu cuốn. Những tập tiếp theo sẽ là những bất ngờ mới đang chờ độc giả đón nhận để cùng thưởng thức và khám phá.


Tập 1 của Huynh Đệ Ký sẽ được phát hành trong nội bộ thành viên WTT từ 23/4/2009 và phát hành rộng rãi vào tháng 5/2009


Địa chỉ có thể đăng ký mua sách:


1. Văn phòng WTT tại TP.HCM


2. Văn phòng WTT tại Hà Nội


3. Cửa hàng Rainbow - 105C Trương Định, Q.3


4. Nhóm từ thiện Chung Một Tấm Lòng hoạt động ở Hội Quán Những Tấm Lòng Nhân Ái WTT


5. Đăng ký mua sách online: Trong tuần sau, WTT sẽ thông báo link của form đăng ký để các bạn sử dụng cho việc mua sách online.