Cười là một phản xạ vô điều kiện nhưng làm thế nào để cười thật đẹp. Có cách đấy, các Mẹ tham khảo nha!



1. Tập luyện





Nghe có vẻ hơi buồn cười, nhưng thật sự là luyên tập cách cười thường xuyên sẽ giúp bạn có nụ cười đẹp hơn. Như hôm bữa mình đi Nhật, cô bạn người bản xứ từng làm ở cửa hàng thời trang UNIQLO phải ngậm cây bút chì trong miệng, và cười 40 phút mỗi ngày.



Ngoài ra, cũng nên tập cười với người lạ gặp ngoài đường. Tất nhiên không phải cười như môt đứa dở hơi, mà đơn thuần là nhìn vào ánh mắt lẫn nhau, và nở một nụ cười tươi nhẹ nhàng.



2. Cười bằng cửa sổ tâm hồn




Không vô cớ gì mà người ta gọi “con mắt là cửa sổ của tâm hồn”. Một nụ cười chân thật thường đi kèm với một đôi mắt có hồn.



3. Giữ gìn vệ sinh hơi thở và răng miêng




- Đánh răng thường xuyên: Cứ tưởng tượng sau khi bạn ăn một bát mắm tôm, liệu bạn có tư tin giao tiếp với người đối diện. Như ở Hàn Quốc, nước mà người ta ăn rất nhiều kim chi (có rất nhiều tỏi), sau buổi trưa, họ thường phải đánh răng, để có thể tự tin giao tiếp trong công việc.


- Định kỳ gặp nha sĩ nửa năm một lần.


- Sử dụng các sản phẩm làm sạch răng và hơi thở nếu gặp vấn đề về răng miệng.



4. Cười đúng lúc và đúng chỗ




- Không nên cố gắng gượng cười, và làm người khác nghĩ rằng bạn có môt nụ cười giả tạo. Điều đó sẽ tạo cho người đối diện một cảm giác không tin tưởng vào bạn. Nhớ rằng, không cần thiết phải cười hết cả ngày.


- Hãy nhớ đến cảm giác thoải mái mà bạn cảm nhận được từ những nụ cười chân thât. Và cố gắng để có một nụ cười chân thật nhé.



5. Nụ cười xuất phát từ tâm




Hãy suy nghĩ về người mà bạn quan tâm, hay một kỉ niêm đáng nhớ nhất mà bạn từng trải nghiệm với người mà bạn yêu thương. Thật sư dễ dàng hơn nhiều để có một nụ cười đẹp và chân thật, khi bạn nghĩ về điều mình thích và thương yêu. Hãy biết ơn cho những thứ mà bạn đang có và chắc chắn nụ cười sẽ đưa bạn đi xa hơn nữa.



6. Biến nụ cười thành một phần thói quen





Một nụ cười lac quan, sẽ mang đến một tâm hồn lạc quan. Nhớ lấy điều này các chị em! Dù gặp bất kỳ khó khăn gì trong công việc hay trong cuộc sống, một nụ cười lạc quan sẽ giúp không những bản thân của bạn mà những người xung quanh bạn có thể vơi bớt buồn phiền. Hãy biến nụ cười thành một phần thói quen trong cuộc sống bận rộn của bạn nhé!



Có mẹ nào đã làm được 6/6 điều này rồi không?