Với mong muốn đem đến cho phái đẹp sự tự tin nổi bật cùng nụ cười toả sáng. Diamond Attraction phối hợp cùng Party In Saigon tổ chức sân chơi “In the spotlight” dành cho phụ nữ Việt Nam. Giải thưởng vô cùng hấp dẫn cùng 1 năm sử dụng Close up miễn phí, các Mẹ không nên bỏ lỡ. Gửi ảnh dự thi ngay để trở thành Spotlight girl và Diamond girl đầu tiên nhé!




1. Đối tượng: Nữ giới, tuổi từ 18-35 trên phạm vi toàn quốc.



2.Thời gian chương trình: từ ngày 27/10 – tới hết ngày 27/11/2014



Vào đúng 23:59 mỗi thứ 2 hàng tuần, là hạn chót nộp bài và kêu gọi Like của tuần. Kết quả sẽ được công bố vào mỗi thứ 4 hàng tuần (tức là 2 ngày sau hạn nộp bài dự thi).


Kếtquả tuần 1: 05/11/2014


Kết quả tuần 2: 12/11/2014


Kết quả tuần 3: 19/11/2014


Kết quả tuần 4: 28/11/2014


3. Cách thức tham gia: có 2 cách dự thi



Cách 1 - Dự thi online:


- Chụp ảnh selfie thật tự tin với nụ cười "spotlight"


- Upload ảnh tham dự lên fanpage Closeup (www.facebook.com/closeupvn.page) kèm hashtag #DiamondAttraction #Closeup hoặc ( #CloseupDiamondAttraction) #Inthespotlight.



Cách 2 - Dự thi offline:


- Tham dự các sự kiện nổi bật trong tuần được cập nhật tại www.partyinsaigon.com và Closeup fanpage , đội ngũ paparazzi của Party in Saigon sẽ săn lùng những bạn nữ có nụ cười toả sáng nhất để tham gia cuộc thi.


- Sau đó, truy cập vào website www.partyinsaigon.com hoặc Facebook của Closeup (www.facebook.com/closeupvn.page) để lấy ảnh của mình đã được chụp tại các sự kiện trên và chia sẽ về tường Facebook của mình để kêu gọi "Like" kèm hashtag #DiamondAttraction #Closeup (hoặc #CloseupDiamondAttraction) và #Inthespotlight.


4. Giải thưởng và cách chấm giải:



Mỗi tuần sẽ có 2 giải thưởng:



a- Giải Diamond Girl- voucher mua sắm trị giá 3 triệu đồng và một năm sử dụng Closeup Diamond Attraction: dành cho ảnh tham dự thu hút nhiều lượt “like” nhất.



b-Giải Spotlight Girl - voucher mua sắm trị giá 1 triệu đồng và một năm sử dụng Closeup Diamond Attraction: dành cho nụ cười toả sáng nhất (do Closeup bình chọn)



Lưu ý: mỗi bạn chỉ nhận được 1 giải thưởng duy nhất trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.



5
. Yêu cầu về hình dự thi:



- Hình dự thi hợp lệ phải thỏa mãn các điều kiện sau:


Ảnh dự thi không được qua cắt ghép, chỉnh sửa


Ảnh dự thi phải có khuôn mặt rõ ràng của thí sinh.


Khuôn mặt thí sinh phải thể hiện nụ cười tươi tắn.


6 . Thời gian trao giải:



- Giải thưởng sẽ được trao cho người thắng cuộc trong vòng 30 ngày kể từ ngày công bố giải thưởng theo thời gian và địa điểm do BTC quy định.


- Khi nhận giải, người thắng giải phải xuất trình CMND và các thông tin khác theo yêu cầu của BTC.



7. Một số quy định:



- Mỗi thí sinh được quyền gửi nhiều tác phẩm dự thi.


- Mỗi bức ảnh chỉ đoạt giải 1 lần duy nhất trong tất cả các đợt thi.


- Tác phẩm dự thi phải đảm bảo không vi phạm vấn đề bản quyền từ phía các bên có liên quan.


- Tác phẩm dự thi không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam.


- BTC có quyền xóa bỏ tác phẩm dự thi nếu nhận thấy tác phẩm không phù hợp tiêu chí cuộc thi hoặc người chơi có dấu hiệu gian lận mà không cần báo trước.


- BTC được toàn quyền sử dụng tất cả những tác phẩm tham gia dự thi mà không phải thông báo hay xin phép thí sinh.


- Tác phẩm dự thi đẹp sẽ được Close Up chọn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông mà không phải trả thêm bất kì khoản chi phí phát sinhnào.


- Nếu có bất kỳ thay đổi về thể lệ của chương trình, BTC sẽ thông báo trước trên trang Facebook Fanpage CloseupVietnam của chương trình.



*Thể lệ và điều kiên dư thi trên trang Facebook chính thức của Closeup Việt Nam là căn cứ cuối cùng để trao giải cho người thắng cuộc.