Ngày nay khi nhu cầu làm đẹp tăng lên thì xu hướng sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên và không chứa chất bảo quản được ưu tiên sử dụng bởi ngoài tác dụng làm đẹp tinh dầu thiên nhiên không gây phản ứng phụ cho da và cơ thể. Tinh dầu dừa là một trong những sản phẩm từ thiên nhiên được sử dụng nhiều trong việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.



Sau đây là một vài công dụng tuyệt vời của dầu dừa : dầu dừa có tác dụng trị rạn da bà bầu, tăng sữa trong thời kì cho con bú, kích thích lông mi mọc dài và dày, giúp mái tóc bóng mượt và giảm xơ rối, trị gàu trị rụng tóc, cho làn môi căng mọng, giúp chống hôi miệng (nhai dầu dừa), giảm cân, bôi vào vết côn trùng cắn sẽ giảm triệu chứng sưng tấy, giúp da mịn màng và giảm mụn, dưỡng da trắng mịn , chữa lành các vết rạn sau khi sinh , kiểm soát nám da , làm dài và dày mi tự nhiên , dưỡng da tắm trắng không bắt nắng ….



Ngoài những công dụng làm đẹp trên tinh dầu dừa còn công dụng trong điều trị bệnh như:


- Giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và các bệnh liên quan.


- Làm giảm nguy cơ ung thư và điều kiện thoái hóa khác.


- Giúp ngăn ngừa vi khuẩn, virus, và nấm (bao gồm cả nấm men) hay nhiễm trùng.


- Hỗ trợ chức năng của hệ thống miễn dịch.


- Giúp ngăn ngừa loãng xương.


- Giúp kiểm soát bệnh tiểu đường.


- Hỗ trợ chức năng chuyển hóa lành mạnh.


- Cải thiện tiêu hóa và sự hấp thu chất dinh dưỡng.


- Giúp bảo vệ chống lại ung thư da và các bệnh về da.



Công ty Cổ phẩn Beauty là công ty đầu tiên và duy nhất cho đến thời điểm hiện tại đạt chứng chỉ bộ y tế cấp với sản phẩm Dầu Dừa Nguyên Chất Bến Tre. Chúng tôi sản xuất dầu dừa nguyên chất tại Bến Tre và các bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm, vì Bến Tre có khối lượng dừa ngon và có nhiều tinh chất, Sản phẩm dầu dừa nguyên chất của chúng tôi được ưa chuộng nhất trên thị trường trong 3 năm trở lại đây.


Công ty chúng tôi nhận bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc.


Mọi thông tin liên hệ


HN: Số 18 – Ngõ 35 CátLinh – ĐốngĐa – HàNội – 04.6296 0253


Sài Gòn: Lầu 1 - Số 62 - Điện Biên Phủ - ĐaKao - Quận 1 – HCM - 0912 281190


Website : http://tinhdaudua.com.vn/ Hotline: 0915.916.523