Chào các bạn!!!! Hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn về vấn đề mua hàng Mỹ ở đâu thì uy tín ...


Hiện nay khi mà nền kinh tế đang rất phát triển thì nhu cầu tiêu dùng của người Việt được nâng cao lên hơn bao giờ hết. Người tiêu dùng Việt từ lâu đã có cái nhìn rất thiện cảm đối với hàng ngoại, đặc biệt là đối với các mặt hàng có xuất xứ từ Thái Lan, Mỹ, Hàn Quốc ,... Nhu cầu mua sắm đi cùng với sự ra đời của rất nhiều các công ty, các doanh nghiệp tư nhân, các cá nhân kinh doanh liên quan đến hàng Mỹ. Vì vậy, khi một nười tiêu dùng có ý định muốn mua hàng Mỹ vận chuyển về Việt Nam họ có khá nhiều sự lựa chọn. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ dễ dàng đưa ra quyết định. Vậy những địa chỉ nào là nơi uy tín cho quyết định vận chuyển, order hàng Mỹ về Việt Nam?


Để trả lời được câu hỏi trên, mỗi người cần không ít thời gian để tìm hiểu từ người thân, bạn bè, mạng xã hội,... Và sau rất nhiều lần mua hàng Mỹ từ các trung gian khác nhau. Mình có được những kinh nghiệm mua sắm hàng Mỹ và cách thức làm thế nào để hàng về Việt Nam một cách an toàn với mức giá phải chăng. Nói đến hàng xuất xứ từ Mỹ như: các thiết bị điện tử, điện thoại, đồng hồ, mỹ phẩm, nước hoa, đồ gia dụng... thì đa dạng về số lượng và chủng loại. Khi muốn mua những hàng đó về thì một cách khá truyền thống là chúng ta nhờ bạn bè người thân ở Mỹ mua về theo đường xách tay. Cách thứ hai đặt hàng từ các website bán hàng Mỹ như: amazon, gucci, nike, levi's,.. và họ sẽ chuyển hàng về cho mình, cách thứ ba là nhờ các công ty trung gian thực hiện quá trình mua nếu mình không có tài khoản thanh toán quốc tế.



webtretho


Mỗi cách mua hàng đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Không phải lúc nào mình có nhu cầu mua hàng thì cũng có bạn bè hoặc người thân ở Mỹ về Việt Nam. Nếu mua hàng trực tiếp từ các website thì không phải lúc nào website đó cũng có tuyến ship hàng trực tiếp về Việt Nam được. Vì vậy trong hầu hết các trường hợp người tiêu dùng thường sử dụng cách thứ ba là mua hàng hóa qua trung gian. Sau những lần mua trước đây, mỗi lần có ý định order hàng Mỹ thì một số cái tên hiện lên trong đầu mình:


- Thứ nhất là Unishipping ( website: www.unishipping.vn )


Unishipping là doanh nghiệp thương mại dịch vụ chuyên vận chuyển, mua hộ hàng Mỹ tại Việt Nam. lần đầu tiên khi mình sử dụng dịch vụ của Unishipping thì mình khá ấn tượng với phong cách làm việc của công ty này: nhân viên nhanh nhẹn, tư vấn khá nhiệt tình, các dịch vụ chăm sóc khách hàng khá ổn,... Ngoài ra hàng về luôn đúng hẹn và giá cả thì hợp lý, còn được đền bù tiền khi mất hàng. Những lần đầu mua hàng Mỹ thì mình cũng không biết rõ về các chương trình khuyến mãi bên các website Mỹ đâu, không biết nên mua hàng vào thời điểm nào thì nhận được giá hấp dẫn nhưng được nhân viên ở đây tư vấn khá rõ ràng, về sau tìm hiểu thêm và mình có được nhiều kinh nghiệm mua sắm hàng Mỹ. Đều bên này hàng tương đối nhiều nên một số lần hàng về nhưng bên gia tới cho mình hơi chậm.


- Thứ hai là www.giaonhan247.com.


Search mua hàng Mỹ thì bạn thấy ngay , đó là www.giaonhan247.com. Bên này thì hàng về nhanh, dịch vụ chuyên nghiệp. Giá thì cao nhất. Nhưng điểm trừ bên này là khả năng xử lí sự cố họ quá tệ, khi hàng mất, trễ hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng họ phản ứng rất củ chuối , cứ “ dạ dạ để em kiểm tra báo lại “, rồi “ hàng lạc đâu rồi để em kiểm tra báo lại “. Vì vậy trước mình có lần sử dụng dịch vụ của bên này một lần rồi quyết định thôi luôn.


- Thứ ba là ebay.vn


Dịch vụ này thì cũng lớn lắm, do Bộ Công Thương bảo kê, có điều là báo giá hơi cao, hàng về ko nhanh. Chỉ có Website là nhìn chuyên nghiệp lắm, nhưng điểm này thì ko cần thiết vì mua hàng mỹ thì mình toàn chọn hàng trên các website Mỹ.


Trên đây là những chia sẻ của mình khi sử dụng các dịch vụ mua hàng Mỹ, các bạn nào có ý kiến như thế nào, chúng ta có thể cùng chia sẻ với nhau để có được những kiến thức mua hàng đúng đắn và là người mua hàng thông minh nào ;;);;)