Tiêu chảy - con bệnh này bé nhà mình bị mấy lần rùi:((: chưa đi học thì bị sơ sơ hà nên mình cho uống men là hết veo. còn lúc đi học thì đi được mấy ngày đầu tiên là bị tiêu chảy cấp, và thời gian sau này cũng lai rai hà, nghĩ lại mà mình mệt lử.


Nhưng vì chăm sóc con bị tiêu chảy nên mình cũng biết và muốn chia sẻ cùng các mom về những loại thực phẩm nên dùng khi bị tiêu chảy nhé:


1. Chuối: Em nó có chứa một lượng lớn kali nên sẽ giúp cung cấp trở lại các chất điện phân mà cơ thể đang cần đấy. Chất xơ pectin có trong chuối là loại chất xơ hòa tan, có thể hấp thu các chất lỏng đang dư thừa trong bao tử trong suốt quá trình tiêu chảy. Một loại chất xơ khác là inulin cũng có trong chuối với số lượng lớn chính là một loại probiotic, giúp khôi phục lại những vi khuẩn có ích cho bao tử.


2. Khoai tây và cơm: đây chính là những lựa chọn tốt nhất khi bạn cần sử dụng thực phẩm có nhiều tinh bột để làm ngưng tình trạng tiêu chảy, giúp cơ thể phục hồi nhanh.


3. Thịt gà: Khi bị tiêu chảy, cơ thể sẽ mất rất nhiều protein, chất dinh dưỡng và nước do phải đi vệ sinh thường xuyên. Món gà hấp hay nấu súp chính là một lựa chọn tuyệt vời để đẩy lùi bệnh tiêu chảy, đồng thời giúp cơ thể hồi phục nhanh nhờ được bổ sung kịp thời lượng protein phong phú từ thịt gà.


4. Sữa chua: Những lợi khuẩn probiotic hiện diện trong sữa chua có thể khắc phục được những triệu chứng khó chịu ở bao tử một cách hiệu quả bằng cách tiêu diệt các vi khuẩn xấu và làm sinh sôi những khuẩn sữa có trong sữa chua.


5. Sữa Gain Plus Total Comfort chứa hệ dưỡng chất Tummy Care gồm chất đạm dễ tiêu hóa và lượng rất ít lactose, cùng với hỗn hợp chất béo đặc biệt không chứa dầu cọ giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu hơn. Gain Plus Total Comfort là sự lựa chọn thích hợp cho trẻ gặp các vấn đề về tiêu hóa.


Hết.:D