"Hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ giúp con hấp thu hiệu quả các dưỡng chất mà mẹ chăm chút cho con từ những bữa ăn để con phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Muốn vậy, những năm tháng đầu đời có ý nghĩa vô cùng quan trọng giúp con có một hệ tiêu hóa tốt:


Mẹ cho con bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu. Sau 6 tháng, mẹ cho con ăn dặm và tiếp tục bú mẹ đến 2 năm vì sữa mẹ cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất giúp con yêu tăng trưởng tối đa, cung cấp kháng thể tăng cường cho hệ miễn dịch của con, giảm nguy cơ hen suyễn, dị ứng, nhiễm trùng, béo phì, tiêu chảy, các bệnh về tai và phổi. Sữa mẹ rất dễ tiêu hóa và hấp thu đối với con yêu. Trong thời gian con bú mẹ, mẹ luôn chú ý chế độ ăn uống của mình: đủ 4 nhóm thực phẩm, hạn chế các gia vị cay, nóng, quá chua, tránh thực phẩm làm con bị táo bón, tiêu chảy, khó tiêu… Mẹ ăn nhiều đu đủ hấp đường, nghệ để giúp con có hệ tiêu hóa tốt:x:x:x.


Khi bắt đầu cho con ăn dặm, mẹ chọn dinh dưỡng phù hợp với tiêu hóa của con:Embarrassment::Embarrassment::D.


Bên cạnh đó, mẹ mát-xa bụng hàng ngày cho con. Những động tác mat-xa như: xoa nhẹ trên bụng con theo chiều kim đồng hồ, vuốt bụng theo chiều ngược nhau, mát-xa dọc bụng,…cũng giúpmanh5khong6 bị táo bón, kích thích tuần hoàn và tiêu hóa của con. Mẹ không mát-xa khi con mới ăn xong, khi con bị viêm da ở vùng quanh bụng hoặc viêm bên trong khoang bụng."


NHỮNG KINH NGHIỆM GIÚP CON YÊU CÓ HỆ TIÊU HÓA KHỎE MẠNH CỦA MÌNH MUỐN CHIA SẺ VỚI CÁC MẸ NHA! CHÚC CÁC CON YÊU LUÔN ĂN NGON MIỆNG, TIÊU HÓA TỐT LỚN NHANH NHƯ THỔI!:x:x:x:-*:-*:-*