Chả là em với cu em trai đi vào miền nam ăn cưới 2 hôm( em ở HN :3 ).


Đi con oto cùi lên Nội Bài mà không hiểu là gửi ở đâu. vì nghe nói gửi trong sân bay thì lằng nhằng rắc rối mà mình lại gửi lâu nữa.


Thế là đến sân bay cứ hỏi đông hỏi tây, rồi đâm bừa vào bãi chỗ gần cái cột gì cao cao( kiểu như ngọn hải đăng ý webtretho) ). Đầu tiên vào niềm nở lắm, quảng cáo bãi rộng này, có mái che này, thêm dịch vụ rửa xe hay sửa xe khi cần nữa này ( nghĩ thầm: chả nhẽ nó chọc lốp mình để bắt mình sửa :v ). Ấy thế mà vừa mới cua vào bãi đã thấy kín mít rùi, thằng bảo vệ mặt hằm hằm nhìn có vẻ hách dịch bắt để ngay gần cái hồ( hay cái ao em cũng k để ý :v) Mình đã bảo gửi mấy hôm, pải có vải che hoặc mái che đàng hoàng. Ông này nói đúng một câu: để dẹp dẹp vào, rùi quay ngoắt ra ngoài :-o:-o:-@:-@ . 2 anh em nhìn nhau chả biết chuyện gì xảy ra. Thế là đánh xe ra ngoài, tìm bãi khác. Ra đến cổng lại gặp thằng bảo vệ trời đánh, lại đôi co mãi làm khó không cho ra, chày bửa một hồi nhất quyết mình không gửi xe ở đây nên nó mới cho ra.


Đang ra ngoài định vào sân bay luôn xem thế nào thì có một ông xe máy đến gần hỏi gửi xe ah? rùi đưa cho cái card một bãi gửi xe. Ôi thôi, chắc lại gặp cò vạc gì rồi đây webtretho). lại còn dẫn đường đi trước nữa chứ, :v. Cũng tiện đang đường đi ra cổng sân bay nên đi theo xem thế nào.


Đi đến cổng thì mình bảo thằng em vào xem bãi thế nào trước, nếu k đc thì đỡ phải quay ra quay vào mệt người. Thằng em chạy ra nháy nháy OK thế là cho xe vào. Uh thì cũng có mái che, ông bảo vệ cũng niềm nở hỏi han tùm lum. Mình thì cũng trả lời cho qua, nhanh nhanh vào làm thủ tục không lại muộn thì mệt.


Bước ra khỏi xe cái đã thấy ông bảo vệ dắt cái xe máy ra trước mặt. Đang ngơ ngác không hiểu gì thì thằng em mới bảo: Dịch vụ đưa đón của bãi gửi xe webtretho).


Oh, hóa ra cũng tiện phết :v. Ông bảo vệ còn nói có muốn đi oto cho đỡ nắng không, mình tưởng nói đùa cơ webtretho) cười cười gật đầu :v. thế là ổng đánh con Huyndai 4 chỗ ra luôn mới sợ webtretho), uh thì mất thêm 30k đi oto cho nó mát :v, chắc nhìn thấy mình đẹp trai, không ngờ mình còn khoai to nữa cơ webtretho>-webtretho>-webtretho>-



Bác này cũng vui tính, chém gió điên đảo. Nào là Bãi gửi xe có website nhá, có cả Fanpage trên Facebook nhá, rồi này nọ tùm lum. Đón khách tận nơi vào trong bãi gửi xe, xong đưa khách ra sân bay nữa. Mình thì đang sợ muộn giờ, ông này chém luôn: cần làm thủ tục chỗ này chỗ kia, chỉ đường chỉ chỗ làm thủ tục, rồi còn cho sdt con dì chú bác gì đây của ổng, nếu mà làm thủ tục chậm quá thì gọi điện nhờ sẽ nhanh hơn được đấy. Mát lòng mát dạ, chả bù cho lúc nãy :v. ( May cũng k chậm gì nên chả pải gọi ai :v ) dù sao cũng cảm ơn chú bảo vệ :3


Lúc về mới gọi là đen, đã về muộn rồi, xe lại còn hết ác quy, may mà chú bảo vệ lại gọi người đánh xe lên để sạc acquy cho mình. Phù.... bảo gửi tiền thì nhất quyết không lấy: là dịch vụ hỗ trợ của bãi gửi xe rồi. Thôi thì chân thành cảm ơn chú.


Về đến nhà thử search Facebook xem có fanpage thật không thì..... có thật mới sợ chứ: https://www.facebook.com/pages/Bãi-Đỗ-Xe-Sân-Bay-Nội-Bài/1638679119733847?fref=ts


website nữa :v : gửi xe nội bài


Cũng thấy phục vụ OK, và thân thiện nhiệt tình. Lần sau lên sân bay thì có chỗ gửi an tâm chút rùi. k pải chạy linh tinh nữa webtretho


SDT cho bác nào cũng lên gửi xe oto ở Nội Bài webtretho: 0934 615 237
or
0941 450 126