Tại sao phải đi tour du lịch đà nẵng tự túc khi mà giá trọn gói đã quá rẻ rồi nè, bao gồm từ vé máy bay khứ hồi cho đến khách sạn 4* sang chảnh, ăn uống các bữa, tham quan theo lịch trình với những điểm đặc sắc nhất, đặc biệt đã bao gồm cáp treo và buffet trưa tại Bà Nà.

Điều đó hoàn toàn là sự thật.

hình ảnh
Giá rẻ tin được không?

Trọn gói là gì?

Trọn gói là không phải bỏ thêm chi phí nào cả nhé, các dịch vụ trong tour đã nằm trong giá 3.990.000 đ rồi, bạn chỉ việc đóng tiền 1 lần và lên đồ để đi chơi thôi.

Trong hành trình đi du lịch có bao nhiêu thứ quan trọng đó là gì: Đã bao gồm vé máy bay hay chưa? Bay hãng nào? Có hành lý hay chưa? Khách sạn mấy sao? Có nằm gần biển không? Trong khách sạn có hồ bơi hay không? Phòng tắm có bồn hay không?

hình ảnh

Và khi đi tour du lịch đà nẵng thì phải nghỉ ngay đến Bà Nà hills, điểm tham quan và vui chơi quan trọng, đặc biệt giá vé cũng không rẻ đúng không nào? Hè này đến Đà Nẵng vừa vui chơi, vừa tắm biển vừa ăn đặc sản với giá rẻ thì còn gì bằng.

Chúng ta cùng đi kiểm tra xem trong giá 3.990.000 đ này có những gì nhé?

Bao gồm những gì?

Vé máy bay khứ hồi nè, Bao gồm hành lý ký gửi nè của Pacific hoặc Vietnam air nhé, bay chuyến sáng sớm và về chuyến chiều – thế là quá rõ vụ di chuyển rồi nhé.

hình ảnh

Khách sạn 4* có hồ bơi trong nhà, ra biển cũng ư là rất gần, không thích đi bộ thì ngay khách sạn có xe điện chở đi vòng vòng ngắm phố phường xíu rồi tạt ngang cho mình xuống biển Mỹ Khê tắm cho thỏa thích, tí xong mình cùng đi bộ về nè.

Bồn tắm nằm gần cửa sổ có view cao cao nhìn thấy biển ở xa xa, sàn gỗ tuyệt đối nhé.

hình ảnh
Khách sạn 4* 

Tham quan cũng rất nhiều điểm như: Bà Nà ( bao gồm cáp + buffet Bà Nà), Phố Cổ Hội An, Rừng Dừa Bảy Mẫu, Bán Đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Cầu Tình Yêu …. Ôi còn vài điểm tỉ tê khác nữa.

Có 4 bữa chính và 2 bữa buffet sáng ( trong đó có 1 bữa ăn đặc sản nhé).

Áp dụng khi nào?

Mua tour du lịch đà nẵng giá rẻ là phải đọc kỹ thời hạn áp dụng nhé mọi người, giá này áp dụng đến suốt mùa hè vào các ngày thứ 3 trong tuần, còn nếu Hành Khách nào không có thời gian mà phải đi cuối tuần thì giá cao hơn 1 chút xíu nhé 4.590.000 đ ( chương trình y như trên).

Trên đây là những chia sẽ ngắn gọn về tour du lịch đà Nẵng giá 3.990.000 đ, hy vọng sẽ hữu ích dành cho Khách có dự định đến thăm Đà Nẵng trong những ngày hè sắp tới.

Cần thêm thông tin có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ miễn phí 1800 888 660 nhé.