Chào các mom xin các mom có kinh nghiệm tư vấn dùm mình nơi test dị ứng và test bất dung nạp thức ăn hay bs chữa bệnh dị ứng giỏi ở tphcm.


Con trai mình được 20 tháng tuổi cháu bị dị ứng sữa và dị ứng thức ăn,hen và trào ngược, tiêu hóa kém.Cháu có cơ địa dị ứng và do cháu phản ứng chậm nên bs ko phát hiện ra cháu bị dị ứng sũa nên cháu bệnh suốt từ 1 tháng mấy cho tới 9 tháng mới biết cháu dị ứng sữa,đổi rất nhiều bs mới biết,thiệt khổ thân cháu nên cho dù chăm cháu rất kỹ nhưng nó còi cọc có 10kg thôi,hic.Hiện tại mình muốn test cho cháu nhưng ở tphcm mình ko kiếm ra bs chữa dị ứng.


Riêng bệnh trào ngược và hen cháu đã bớt rất nhiều do gặp đuơc bs tận tâm và do cháu ăn yến nên từ lâu ko thấy cháu lên cơn hen,chỉ thỉnh thoảng bị viêm họng.ko biết do ăn yến nhiều hay do sự phát triển theo lứa tuổi mà thằng nhóc dạo này hay tự cởi quần ra chơi thỉnh thoảng nghịch cu,hi hi. Mình cũng muốn cho cháu ăn thêm yến cho cháu khỏe bớt bị bệnh hô hấp nhưng nghe nói cái vụ dậy thì sớm mà ko thấy thông tin chính xác nên cũng ko biết ra sao nũa.


Mình search trên mạng thấy trang web bionet có test dị ứng và test bất dung nạp giá cũng hơi chát nhưng ở tận hà nội.Xin các mom tư vấn cho nơi làm hai test trên uy tín và giá mềm hơn tí xíu để mình làm cùng lúc 2 test luôn.Mình sợ con mình nuôi hoài ko lớn nổi và bệnh hoài là cho ăn thức ăn mà cháu ko dung nạp được và test dị ứng để mình biết chắc cháu dị ứng loại nào để yên tâm cho cháu đi nhà trẻ.


Các mom có kinh nghiệm và cùng cảnh ngộ tư vấn giúp.Riêng bionet mom nào đã từng làm test cho con cho mình xin ý kiến nên làm test ở đây ko nhé vì tính làm test dị ứng gói 729usd và test ko dung nạp 480 usd,tiền nào của nấy thì đỡ chứ bỏ tiền mà kko như mong muốn thì tiếc vì thời buổi này cũng khó khăn.hihi.


Lúc trước cho cháu đi bs dinh duong bs nói ko cần làm test nhưng thiệt tình là dạo này thấy tình trạng trẻ bị dị ứng ko kịp đưa cấp cứu phải ra đi nên mình sợ quá.Con thì bé xíu xiu cũng may là cháu nó trới thương cho nó cũng lanh lơi.


Thiệt tình là bs nào cháu cũng theo hết trơn bs nào cùng nổi tiếng hết bs dinh dưỡng,bs tiêu hóa,bs hô hấp mình thì phải nghỉ làm chăm con vì nó bệnh như vầy ko dám giao cho ai mà bà nội bà ngoại thì già rùi mình ko dám nhờ,Mong các mom thương cháu tư vấn giúp nhé.Thanks.


Riêng mấy bện trào ngược,hen,dị ứng con bệnh đi bs riết mình ko yên tâm mỗi lần cho cháu uống thuốc mình đều tra công thức thuốc sợ cháu bị dị ứng riết cũng có kinh nghiệm mấy bệnh này luôn.Bạn nào cần thì mình có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình.Thanks.