Chào các mẹ!


Em có 1 bé trai hiện hơn 4 tháng tuổi. Bé bị viêm da cơ địa từ khi 3 tuần tuổi. Em đã cho bé đi khám, bôi thuốc rất nhiều lần ở rất nhiều nơi nhưng ko khỏi, cứ bôi thì hết xong lại bị lại luôn. Thật sự có những lúc 2 mẹ con bế nhau cùng khóc. Con thì ngứa ngáy da chảy nước vàng, rồi bé ko chịu được gãi chảy cả máu nên khóc tím tái cả mặt lại, quấy khóc suốt đêm ăn ko ngon ngủ ko yên.


Mà em đọc trên webtretho cũng như vào diễn đàn khác thì thấy con em bị khá nặng so với các bé khác. Bé ko chỉ bị ở mặt mà còn bị hết ở người, lan lên trên đầu. Em dành thời gian tìm hiểu trên mạng và hỏi bác sĩ thì được biết bệnh này chủ yếu là do da bị khô, bị nứt 1 lớp màng bảo vệ gì đó trên da nên da dễ bị viêm nhiễm, dị ứng từ những tác nhân bên ngoài, vì vậy việc dưỡng ẩm cho da là cần thiết nhất. Em đã thử cho bé nhiều loại dưỡng da như skinbibi, vaseline, rồi thấy các mẹ khen Cetaphil, A-derma em đều mua cho bé dùng nhưng chẳng thấy tác dụng gì, da bé vẫn khô, rát và sần lên từng đám đỏ. Rồi em tiếp tục lên mạng đọc được có loại dưỡng ẩm Hàn Quốc chuyên dành cho trẻ bị viêm daAtopalm, thấy có bài viết của 1 bác sĩ cũng khuyên dùng loại này nên em mua dùng thử cho. Ko ngờ hiệu quả rõ rệt luôn. Da bé đang sần đỏ từng đám, để thêm 1 ngày nữa là chảy nước, thế mà bôi vào da bé đã mềm ra, em bôi tầm 5 ngày thì da bé mềm, các nốt đỏ cũng giảm từ từ. Em thấy cái này dưỡng ẩm rất tốt, nó lỏng lỏng như lọ sữa chua ý ạ, nến bôi vào da bé rất mềm mịn, các vết đỏ cũng giảm từ từ chứ không hết luôn như bôi thuốc có corticoid. Đến bây giờ thì da bé nhà em mềm mịn hơn rất nhiều, chỉ còn bị đỏ ở những chỗ kẽ như cổ, khuỷu tay, khuỷu chân... Mặt bé cũng trắng trẻo hơn, chỉ thỉnh thoảng bé nằm điều hòa da khô hơn hoặc bé dụi mặt thì các nốt đỏ li ti lại nổi lên, em bôi cho bé thì từ từ các nốt lại lăn ( trộm vía con hàng tỷ lần ).


Em viết bài này để đóng góp cho các mẹ thêm 1 cách giúp các con đỡ bị khó chịu ngứa ngáy. Nó ko khỏi triệt để nhưng cũng đỡ đến 80%, chờ đến khi nào đề kháng của bé tốt thì bé sẽ tự khỏi thôi ạ! Em nghĩ các mẹ nên thử vì con em bị khá nặng so với các bé khác, nhiều khi e thấy bế tắc và bất lực thật rồi mà bây giờ con ko bị ngứa ngáy nhiều nữa, ăn ngon ngủ ngon ( trộm vía trộm vía). Em cũng ko viết bài này để quảng cáo vì em chẳng bán hay liên quan gì đến loại sản phẩm này. Em chỉ nghĩ giúp được cho các bé là vui lắm rồi, em hiểu tâm trạng những ai có con bị viêm da ngứa ngáy thường xuyên, nhìn con ngứa mà mẹ xót xa phát khóc, thương con chẳng muốn đi đâu, làm gì cũng thấy buồn, nhìn con người ta da dẻ trắng trẻo mịn màng mà thấy thương con mình lắm. Và thêm nữa là khi có con rồi mình cũng muốn làm nhiều việc tốt để tạo phúc cho con. Ban đầu em bôi đã thấy tác dụng nhưng vẫn muốn để 1 thời gian xem thế nào rồi mới dám lên chia sẻ với các mẹ, cũng phải được gần 1 tháng rồi ạ. Bây giờ ngày cứ bôi tầm 2,3 lần cho con, nhất là khi nằm điều hòa là được đấy ạ.


Loại dưỡng da này ko bán nhiều trong các hàng thuốc, chồng em đi cả mấy hàng to to đều ko có, phải gọi lên văn phòng đại diện để hỏi người ta mới chỉ cho. Các mẹ cứ thử vào google tìm hiểu thêm và địa chỉ các nơi bán xem. Giá là 600k 1 lọ, em bôi cả người cho bé thì cũng được tầm 2,3 tuần.


Chúc các mẹ chăm con thật tốt, các bé đều khỏe mạnh và vui vẻ ạ!