Các bạn hẳn đều đã từng nghe, biết đến và có thể đã sử dụng bao cao su rồi. Đây được coi là một trong những biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bao cao su còn giúp bảo vệ bạn khỏi các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bao gồm cả HIV/AIDS. Nhưng liệu bạn có chắc rằng mình đã thực sự hiểu và sử dụng chúng đúng cách?




1. Dùng hai bao cao su (bcs) sẽ an toàn ?


Hai BCS lồng vào nhau có thể khiến ma sát giữa chúng tăng lên trong khi bạn "quan hệ". BCS dễ bị rách, dẫn tới giảm tác dụng tránh thai hoặc phòng lây nhiễm bệnh.



2. Chỉ cần đeo bao khi sắp "ra" ?


Ngay cả khi chưa xuất tinh, một vài tinh binh "trú ngũ" trong tinh dịch cũng đã có thể dẫn tới mang thai ngoài ý muốn hoặc lây truyền bệnh.



3. BCS cũng chỉ là một biện pháp tránh thai thông thường mà thôi?


Không đâu, ngoài tác dụng phòng tránh thai, BCS còn giúp bảo vệ bạn khỏi các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bao gồm cả HIV.



4. BCS làm giảm khoái cảm?


BCS có nhiều kích thước, hình dạng, độ dày/mỏng, màu sắc, mùi hương khác nhau. 1 số loại còn giúp bạn nam kéo dài thời gian "chinh chiến". Những lữa chọn đa dạng này cũng sẽ giúp hai bạn "thăng hoa" hơn đấy.



5. Chất lượng BCS loại nào cũng như nhau cả thôi?


Có tới 20% BCS trên thị trường hiện nay không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tối thiểu. Hãy chắc chắn rằng BCS bạn đang sử dụng có nguồn gốc và chất lượng tốt nhất nhé!



6. BCS chỉ cần thiết cho quan hệ giữa "cậu bé" và "cô bé"?


Ngay cả khi "yêu" qua đường miệng hoặc qua "cửa sau", bạn cũng cần có sự bảo vệ của BCS để phòng tránh lây nhiễm bệnh.