Phương pháp tẩy sỏi gan và mật


1. Nguyên liệu : 1 lít nước lọc , 2 thìa phở muối biển chưa tinh chế , 8 quả chanh nhỡ tươi , 16 thìa phở ô liu


2. Dụng cụ : chén , thìa , ống hút nhựa , rổ hoặc lưới mắt nhỏ , bô


3. Quá tình tẩy


chọn ngày khoẻ mạnh , nhàn rỗi


a. Tẩy ruột , dạ dày bằng nước muối biển ( 1 lít nước + 2 thìa muối biển )


Tối hôm trước ăn cháo gạo ( không thịt cá ) . Sáng hôm sau ngủ dậy uống hết 1 lít nước dung dịch muối . Sau vài giờ sẽ đi đại tiện 2,3 lần tẩy sạch ruột và dạ dày . Đến 11h ăn cháo gạo . Sau đó 6h (17h ) thì uống nước chanh và dầu ô liu 8 lần liên tục cách nhau 15' . Đến 18h45' là xong


Trình tự :


- Uống 2 thìa dầu ô liu


- Uống 1 nước chanh tươi


- Uống xong nằm nghiêng về phía phải , co chân phải lên , càng cao càng tốt nhằm ép gan để tẩy dễ dàng


- Sau 15' lại uống tiếp theo trình tự và nằm như trên , 8 lần là xong . Uống xong nước chanh và dầu ô liu thì ăn cháo gạo ( nếu khó uống thì dùng ống nhựa hút vào cổ họng và có thể ăn bưởi )


- Sáng hôm sau từ 5-12h trưa , đi tiểu tiện 2-3 lần là sỏi gan , mật ra hết . Để kiểm tra cần đi đại tiện vào rổ mắt nhỏ và đổ nước để lọc thì sẽ thấy đc sỏi . Sỏi có màu xanh lơ , màu đen hoặc nâu , to bằng hạt lạc hoặc hơn


Theo y học , sỏi gan và mật là do mỡ máu ( cholesterol không tan luyện với canxi và khoáng mà thành - sỏi nằm trong các ống gan rồi tồn xuống túi mật )


Theo các bác sĩ thì người bệnh phải tẩy 2-3 lần mới hết sỏi và mỗi năm nên tẩy 1 lần . Ai cũng cần tẩy , kể cả người đau dạ dày vì có dầu ô liu bảo về dạ dày nên không có bất kì phản ứng phụ , rất an toàn .


Những ai đọc và áp dụng phương pháp này đều là người có phước . Ai bỏ qua là bỏ lỡ cơ hội kéo dài tuổi thọ .


Gởi từ ứng dụng Webtretho của NguyenLuongHai