Như mọi người biết là Gel làm sáng vùng nhạy cảm Bella Belle Sensitive Areas Solution Lightening Gel được nghiên cứu phù hợp với từng sắc tố da, đặc biệt điều trị tình trạng thâm sạm nhũ hoa. Tinh chất gel đi sâu và ức chế quá trình sản sinh các hắc tố melanin, phá vỡ chúng thành những mảnh vụn và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Bên cạnh đó, chuỗi collagen mới được kích thích hình thành, các tế bào mô mới được tăng sinh thúc đẩy tái tạo da mới đẩy lên bề mặt cho hiệu quả đầu nhũ hoa được tươi mới, hồng hào và đều màu.


Mình cũng đang sử dụng Bella Bella được một thời gian thấy cải thiện rõ rệt phết rồi nhé. Không những thế hàng ngày mình có trộn thêm sữa với bột cám gạo như một số mẹ chia sẻ để dưỡng da vùng nhũ hoa cho dịu nhẹ. Do thấy collagen cũng có tác dụng ưu thế cho việc trẻ hóa da nên mình cũng sử dụng bổ xung collagen nữa. Không chỉ thế mọi người cũng đừng quên luyện tập thể thao, bổ xung nước đều đặn thì cơ thể mình cũng sẽ tự tái tạo da, da dẻ không chỉ vùng nhũ hoa mà là toàn thân sẽ căng tràn sức sống, đẩy lùi lão hóa luôn.


Chăm sóc sắc đẹp là quá trình lâu dài cần sự kiên trì lắm. Mỗi tuổi lại đuổi xuân đi, chị em mình cứ cố gắng thế nào cũng luôn luôn trẻ hơn tuổi cho mà xem


Cùng nhau làm đẹp thôi các mẹ