MỌi người có vẻ vô cùng quan tâm đến vấn đề "ngoại hình" của nhũ hoa nhỉ :) Bao nhiêu người là bấy nhiêu ý kiến về những băn khoăn, phương pháp để làm hồng nhũ hoa mà không ai giống ai.


Quả thực đôi lần em đi thăm bạn bè đẻ em bé, mỗi người một thể trạng nhưng đa phần vùng nhũ hoa đều thâm xì thậm chí là đen xịt. Nhìn mà bỗng cảm thấy thương thương các bạn. Không biết sẽ ra sao khi ngoại hình thì xuống cấp, nhìn cơ thể vợ mình xấu đi trông thấy thế các ông chồng có thầm ngán ngẩm không nhỉ. Chứ phải em thì em cũng tự ti lắm lắm.


Trộm vía em cũng sinh hai bé nhưng cả hai lần nhũ hoa của em cũng vẫn giữ nguyên sự hồng hào như thời con gái. Có thể có người nói là do cơ địa nhưng em nghĩ đa phần cũng do cách chăm sóc nhũ hoa mỗi ngày của mọi người, không kể là đã sinh con hay chưa sinh con.


Trước khi có em bé thì hàng ngày khi tắm em cũng hay massage ngực và vệ sinh đầu ngực nhẹ nhàng để kích thích tuần hoàn máu, ngực săn chắc mà cũng nhằm kịp thời phát hiện u cục bất thường nếu chẳng may gặp phải.


Ngoài ra cuối tuần rảnh em hay hái những nhánh lô hội dịu mát nghiền ra lấy cả bã lẫn nước đắp lên mặt và thậm chí cả ngực nữa để da được giữ độ ẩm tự nhiên.


Hiện nay có dòng gel của Bella Bella chuyên dành cho làm đẹp nhũ hoa nữa mọi người cũng nên tham khảo nhé


Hi vọng tất cả chị em chúng ta đều có nhũ hoa hồng sáng căng tràn sức sống mà không cần dao kéo nha