Có vẻ câu hỏi chặng 2 trong tuần qua không hề làm khó các mẹ thông thái của Dielac. Đã có đông đảo các mẹ tham gia chia sẻ hiểu biết của mình về bệnh suy dinh dưỡng thấp còi và giúp nhiều mẹ chưa có kinh nghiệm hiểu thêm về vấn đề này, từ đó, nhanh chóng phát hiện và có biện pháp kịp thời khi bé nhà mẹ bị suy dinh dưỡng thấp còi phải không nào?


BTC – Dielac Grow Plus xin cám ơn sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình từ cộng đồng các mẹ Webrtretho. Và thời khắc mong đợi đã đến! BTC xin công bố đáp án và danh sách các mẹ trúng giải của tuần này.


Đáp án:


Câu 1: Dấu hiệu nhận biết trẻ suy dinh dưỡng thấp còi


Đáp án: F - (Tất cả các đáp án trên)


Câu 2: Mẹ chia sẻ được 2 biện pháp phù hợp nhằm khắc phục tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ.


Lưu ý: Chỉ những bài dự thi của nữ công dân Việt Nam tuổi từ 20 trở lên, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam mới được xem là hợp lệ.


Danh sách trúng giải có câu trả lời đúng, đầy đủ và đáp ứng được thể lệ từ BTC:



I. Giải Nhất


1. phanthanhyenyt


2. vuphuong10


II. Giải Nhì


1. vhtrang


2. bichvan521


3. khuonglong.lk123


4. thailienthaibao


5. nguyennguyenanhyt


III. Giải Ba


1. hoixuan


2. tyin


3. nguyenthithuthao90


4. moonlight_87


5. nhocnho41082


6. hakieu99


7. thanhphuctran2103


8. appllo19


9. nghe_tung


10. MaiLe5



Các mẹ có tên ở trên nhanh chóng inbox thông tin của mình bao gồm: Họ tên, địa chỉ, ảnh chụp CMND với tiêu đề: Mini game Chặng 2. Thời gian nhận thông tin của mẹ đến hết ngày 10/07/15.


Các mẹ chưa may mắn đừng buồn nha, mini game thứ 3 sẽ là cơ hội để các mẹ tiếp tục trổ tài và rinh quà đấy. Các mẹ nhớ theo dõi để không bỏ lỡ nhé! Mini game “Bé Khỏe Mẹ Vui – Rinh Quà Thật Thích” chặng 3 sẽ bắt đầu ngay chiều nay 07/07, các mẹ cùng chờ, đón xem và tham gia nhé!.