Mẹ dạy “đúng” qua từng câu hỏi




Qua chuyên mục “Trò chuyện với chuyên gia”, chúng ta thật bất ngờ khi nhận ra rằng mỗi câu hỏi của con là sự quan sát và liên tưởng thật thú vị. Đó chính là những bước khởi đầu giúp bé tiếp cận và khám phá thế giới chung quanh. Trả lời con không chỉ đơn thuần cung cấp các thông tin khoa học, mà là cả một nghệ thuật làm sao để con hiểu và háo hức muốn hỏi tiếp, tranh luận trên những câu trả lời của cha mẹ . Xa hơn nữa, thông qua mỗi câu hỏi và trả lời, bố mẹ đang cùng con xây dựng mối quan hệ gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.


Hãy chia sẻ với chúng tôi những kinh nghiệm mà bạn tâm đắc trong việc khuyến khích con hỏi, những bài học mà bạn đã dạy bé qua mỗi câu trả lời, và đừng quên cả cách bạn chăm sóc bồi bổ để trí não bé luôn đầy áp năng lượng nhé.


Hãy bắt đầu bằng cách mở một đề tài mới cho mỗi câu chuyện của bạn !


Mỗi 2 tuần sẽ có 10 phần quà
(cho lứa tuổi từ 1 đến 6)
được trao tặng cho những kinh nghiệm và câu chuyện thú vị nhất do ban tổ chức chấm giải
.
Mỗi phần là một ba lô xinh xắn và một hộp sữa Dutch Lady Gold 123 hoặc 456 (400gr) – năng lượng cho não. Tổng cộng có 40 phần quà cho toàn chương trình.


Ngoài ra, BTC cũng sẽ liên tục cập nhật 10 thành viên đóng góp nhiều kinh nghiệm hữu ích nhất . Mọi thành viên có thể đề cử người thích hợp vào danh sách này. Mười giải thưởng dành cho thành viên tích cực là 1 máy thông minh và 1 lon Dutch Lady Gold 123 hoặc 456 (400gr) mỗi giải.


Thời gian tham dự: từ 16/09/2009 – 01/11/2009


Tất cả bài viết của thành viên và chuyên gia trong chương trình sẽ được tập hợp làm thành e-book để mọi thành viên tiện tham khảo về sau.


Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc cần sự trợ giúp, mời các bạn đặt câu hỏi ngay tại topic này nhé, BTC_BHH-MDD sẽ kịp thời giải đáp các thắc mắc của bạn.:Smiling:


Trân trọng,:Rose:



Ban tổ chức



Lưu ý: Ban tổ chức được toàn quyền sử dụng bài viết và hình ảnh thành viên tham dự để quảng bá cho chương trình mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.