Xin chào tất cả các bố mẹ trên diễn đàn!


Cách đây 1 tuần mình nhận được tin nhắn giới thiệu về dự án Biệt thự nghỉ dưỡng The Phoenix Garden.


Thấy giá chỉ từ 3 tỷ/căn nên mình đã lên mạng tìm hiểu trên trang: haiphatland.net và biết được chủ đầu tư cũ là DIA đã bán lại cho Hải Phát Land.


Mình đã điện và được dẫn đi xem dự án, xuống dự án công nhận là đẹp thật và các căn biệt thự đang được xây thô. Các bạn tư vấn bảo mình là thời điểm BĐS đi xuống dự án còn hoang sơ. Riêng khu Tâm Linh được chủ đầu tư vẫn tiếp tục xây dựng và hoàn thành. Còn khu cảnh quan và biệt thự được xây dựng được như hiện tại là do 1 phần vốn của Hải Phát Land đầu tư vào đó.


Tương lai dự án có đường Hoàng Quốc Việt kéo dài và đường trục Tây Thăng Long chạy qua. Ngoài ra còn có 1 trường Đại Học và 1 dự án của Vin cũng đang làm thủ tục để xây dựng ở đó. Mình kiểm tra trên cổng thông tin điện tử của thành phố biết được trục đường nói trên sẽ được triển khai trong giai đoạn 2016-2020. Mình muốn đặt câu hỏi ở đây là:


1. Có phải Hải Phát Land mua lại các căn biệt thự còn lại của DIA không?


2. Có đúng là cơ sở hạ tầng và dịch vụ tiện ích giờ hơn trước không? (vì mình xuống ngày nghỉ nên thấy rất nhiều người tham gia các sự kiện tại đó)


3. Mọi người cho em nhận xét về tuyến đường nói trên? (mình nghĩ thành phố quy hoạch rồi chắc trước sau gì cũng làm:))


Nói thật là mình cũng thích quang cảnh và không khí tại dự án nên cũng muốn 1 căn để cuối tuần có chỗ trú ngụ. Mong các cao nhân chỉ giáo!=D>