Xin hỏi tất cả các mẹ trong đây là có mẹ nào đã mua nhà ở chung cư 87 Lĩnh Nam - New Horizon chưa? Nếu ai mua rồi thì cho xin ít cảm nhận của các mẹ về chung cư này.


Dưới đây mình xin chia sẻ 1 vài thông tin về dự án:


- Trước hết đây là dự án ' sạch' tức là không vướng vào bất cứ vấn đề gì như là : xây tầng quá giấy phép xây dựng, không đóng thuế đất, vi phạm vấn đề về phòng cháy chữa cháy... cái này thì các mẹ tự search gg là ra hết ấy mà.


- Chủ đầu tư dự án là Vinaenco, đơn vị thi công chính là vinaconex 6. 2 ông này đều là công ty con của tập đoàn vinaconex nên các mẹ có thể yên tâm về chất lượng công trình tiến độ thi công.


- Vị trí: Sát cạnh time city, bên cạnh còn có sao ánh dương, sunshine, tạo thành quần thế chung cư lớn, nhiều tiện ích, bây giờ ở chung cư phải chọn những khu quần thể chung cư cho nhiều tiện ích các mẹ thấy đúng không? Chung cư này còn ngay UBND phường, trạm y tế, trường tiểu học, trung học mai động, vinschool, vinmec, bv thanh nhàn, ...


- Giao thông thì sao? nhiều mẹ chắc nghe đến lĩnh nam chắc là nghĩ đến nơi đường xá thì bé,giờ tan tầm chắc tắc vỡ mặt, mưa thì lụt lội. mình xin nhận xét như này; mình qua khu này nhiều, đặc biệt là giờ tan tầm nhưng chẳng thấy tắc gì cả, đường ở đây bé nhưng lại k có nhiều oto thế nên là k tắc , còn lụt thì chưa thấy xuất hiện bao giờ, cả mấy lần mưa to vật vã ra cũng k lụt luôn. Mà bây giờ ấy, ngõ 34 Vĩnh tUy đang làm chạy qua 106 Lĩnh Nam rồi, cộng thêm con đường quy hoạch 40m ngõ 13 Lĩnh Nam đã có quyết định đền bù 400 tỷ rồi ( có giấy đàng hoàng rồi nhé không lại bảo em chém ) thì các mẹ về đây ở thì sướng phải biết, xe chạy băng băng k lo tắc.


- Tiện ích: như em nói đây là quần thể chung cư lớn nên tiện ích nhiều không kém: riêng dự án có 2 tầng trung tâm thương mại, bể bơ ngoài trời, bể bơi 4 mùa 1000m2, 2 tầng nhà trẻ để trông các bé nhà mẹ đó ạ. có không gian vườn hoa đi lại, đấy là chưa kể đến tiện ích của các dự án liền kề như bên trung tâm thương mại time city, khách sạn 5 sao sao ánh dương...


- những vấn đề xung quanh: tầng hầm để xe có 2 tầng nên thoải mái k sợ thiếu, mật độ thang máy các tòa khoảng 41 căn/ thang ( đây là mật độ thấp, các mẹ kp chờ thang máy lâu) bàn giao hoàn thiện cơ bản.


- Tình trạng hiện nay: đã cất nóc xong hết. đang bắt đầu sơn tòa N02. mới đập nhà kho ở mặt đường để triển khai vườn hoa.đến cuối tháng 3, đầu tháng 4 thì bàn giao( có thể chậm khoảng 1 tháng do những sự cố trước đây)


- giá hiện nay thì giao động từ 24tr( thông thủy,có VAT) đến hơn 27tr. cũng có nhiều hàng ngoại giao ngon. mẹ nào tiền mặt sẵn thì mua căn ngoại giao cũng được. còn không thì nên mua trong bảng hàng để được ngân hàng hỗ trợ. BIDV đang cho vay ls 0% đến khi bàn giao nhà ( khoảng 6 tháng nữa) sau đấy thì sẽ trả về ls gửi tiết kiệm cộng biên độ vay ( 10,5 đến 11) trong tối đa 20 năm.


==> Những khách hàng đến xem đều nhận xét dự án có giá cả hợp lý( các dự án xung quanh giá từ 28tr/m2 trở lên) mà cũng nhiều tiện ích, vị trí giao thông ok. trong các dự án lân cận thì 87LN có nhiều thế mạnh hơn như là giá cả, không gian đi lại, mà liền kề time, các mẹ đưa con đi bộ sang được.


Vậy nó tốt như thế thì nên mua thời điểm nào?


Đối với 1 dự án chung cư nào cũng thế, càng về sau càng đắt, hiện nay chung cư này quỹ căn còn khoảng 300 căn, vẫn còn sự lựa chọn căn hộ, đợi vài tháng nữa là sự lựa chon của mình k còn nhiều. mà hiện nay vườn hoa bắt đầu làm, dự án bắt đầu lên màu, giá chắc chắn sẽ tăng trong 1 2 tháng tới, nên mẹ nào quan tâm thì thời điểm này mua là tốt nhất rồi. càng để lâu càng thiệt mà thôi


-------------------


mẹ nào cần nói chuyện về dự án thì gọi em nhé : 0985.868.825


webtretho



webtretho



webtretho