Bạn có biết không nếu góc bếp của mình có một số món đồ phụ kiện nhỏ xinh, tiện ích dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho không gian bếp của gia đình bạn thêm sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp và ưa nhìn hơn đấy!



Không gian nấu nướng hàng ngày của gia đình là vô cùng quan trọng vì nó là nơi để chia sẻ, gắn kết và "hâm nóng" những yêu thương của các thành viên trong gia đình qua các bữa ăn đầm ấm. Do đó không gian nấu nướng hàng ngày của bạn nên có thêm một vài món đồ nhỏ nhỏ xinh xinh để giúp cho việc nấu ăn cũng như sắp xếp đồ đạc trong căn bếp được gọn gàng và ngăn nắp hơn nhé!




1. Kệ để dụng cụ rửa chén bát



Chắc chắn trong căn bếp của mỗi gia đình thì kệ đựng dụng cụ rửa bát chén là thứ không thể thiếu đúng không nào? Thế nhưng còn phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho gia đình mình những chiếc kệ "nhỏ mà có võ"-gọn nhẹ và tiện ích nhất!



Một lựa chọn không tồi đó là chiếc kệ nhiều ngăn đặt trên bồn rửa hoặc dụng cụ treo ngay bên rìa bồn rửa. Giá của 2 dụng cụ này rất rẻ, chưa đến 200 ngàn. Cụ thể giá kệ nhiều ngăn là 130.000đ và dụng cụ treo là 95.000đ.



webtretho



2. Giá – rổ gác bồn rửa



Để việc rửa rau, thịt cá, thực phẩm tươi sống, trái cây và bát đĩa được dễ dàng hơn thì việc "tậu" ngay một chiếc rổ gác bồn rửa là điều tất yếu. Trong bồn rửa ở bếp bạn có thể thoải mái rửa mọi thứ nếu đặt sẵn một chiếc gia gác inox hoặc gỗ có chân đỡ bằng nhựa. Các dụng cụ nhỏ nhắn này có thể hỗ trợ tối đa việc rửa tất tần tật mọi thứ của bạn. Bằng cách này sẽ giúp các thứ được rửa khô ráo hơn rất nhiều trước khi mang đi sử dụng. Giá của chúng là 100 ngàn đồng.



webtretho



3. Giá treo đồ nhà bếp



Một chiếc giá treo đồ nhà bếp sẽ thật hữu dụng nếu bạn biết cách lựa chọn chúng và treo vào những bức tường để tránh lãng phí không gian tường bếp. Đây là một chiếc giá đa năng vô cùng vì nó sẽ khiến mọi thứ trong căn bếp trở nên gọn gàng và ngay ngắn đến không ngờ. Giá của chúng là 190 ngàn đồng.



webtretho



4. Bộ khuôn tạo hình



Sẽ thật dễ dàng tạo ra cho gia đình bạn những món ăn ngon và đẹp mắt với bộ khuôn tạo hình rau của và thức ăn. Một bộ khuôn nhỏ xinh sẽ giúp bạn dù không khéo léo đến đâu vẫn có thể tự tin làm đẹp cho những bữa cơm trong gia đình bằng những hình thù dễ thương nhất. Giá của chúng khoảng 120 ngàn đồng.



webtretho



5. Kệ để bát 2 tầng



Bát chén là thứ không thể thiếu trong căn bếp của mọi gia đình. Vì vậy một chiếc kệ bát 2 tầng có khay thoát nước sẽ giúp ích rất nhiều trong việc sắp xếp các dụng cụ nấu ăn hàng ngày. Giá của chúng khoảng 240 ngàn đồng.



webtretho



6. Giá nhựa hút chân không



Với giá nhựa hút chân không thì dù không có không gian hay khu bếp bé đến cỡ nào bạn vẫn có thể sắp xếp đồ đạc thật gọn gàng. Giá nhựa hút chân không, sẽ giúp bạn gắn lên bất kỳ vị trí nào mà bạn cảm thấy hợp lý. Đồ đạc, dụng cụ sẽ cất gọn gàng bên trong. Giá của chúng khoảng 110 ngàn đồng.



webtretho